Chủ Nhật, 29/09/2024Mới nhất
Zalo

Gareth Bale sẽ về Real Madrid ngay trong mùa Đông này

Thứ Sáu 28/12/2012 17:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 (Bongda24h) Theo những nguồn thông tin rò rỉ từ "Nhà trắng" thì tiền vệ sáng giá của xứ Wale đang là nhân vật đứng đầu trong danh sách mua sắm của Kền kền trắng.

Sau khi trải qua một nửa đầu mùa giải không như ý tại La Liga, BLĐ đội bóng chủ sân Bernabeu có vẻ như đang quyết tâm lấy lại ngôi vị thống trị của Real bằng cách đẩy mạnh việc theo đuổi tiền vệ cánh trái đa năng này của Tottenham.

Ngày hôm nay, Los Blancos đã gửi một lời đề nghị trị giá 33 triệu bảng cùng một bản hợp đồng rất hất dẫn đến sân White Hart Lane để dò xét động thái từ phía Bale và đội bóng chủ quản. Bên cạnh đó, tờ Marca - vốn là một tờ báo thân Real cũng đã tiết lộ HLV Jose Mourinho sẽ không dừng lại cho đến khi đưa được mục tiêu quan trọng này về góp mặt trong dải Galaticos 2.0 của mình.

Gareth Bale
Gareth Bale đang là cái tên đứng đầu trong danh sách mua sắm của Real Madrid

Đứng trước động thái này, Andre Villas Boas - HLV trưởng của Tottenham Hostpurs khẳng định sẽ không bao giờ có chuyện ông bán đi thêm một cầu thủ quan trọng nào nữa.

Tuy nhiên, vị cựu HLV Chelsea cũng thừa nhận rằng việc giữ chân Gareth Bale trước sức hấp dẫn của các đội bóng lớn là một việc rất khó khăn. Nhưng chí ít ông sẽ không cho phép tiền vệ này ra đi khi mùa giải 2012 - 2013 chưa kết thúc.

Cũng theo tờ Marca, "Nhà trắng" đã chính thức phê duyệt khoản tiền 56 triệu bảng cho "Người đặc biệt" để có thể đưa cầu thủ 23 tuổi này về sân Bernabeu. Như vậy, với một số tiền rất lớn cùng thương hiệu của Real, rất có thể Villas Boas sẽ phải chấp nhận mất thêm một trụ cột khác vào tay bầy Kền kền giống như Luka Modric hồi mùa hè này.

Gareth Bale từng được đánh giá là một "Ryan Giggs thứ 2" của xứ Wales. Cầu thủ sinh năm 1989 này có tốc độ và sức mạnh càn lướt cực kỳ tốt. Chính nhờ điều này, anh có thể đá ở cả vị trí hậu vệ cánh trái lẫn tiền vệ công, tiền đạo cánh trái một cách trọn vẹn. Bale chính thức nổi lên từ mùa trước khi đã có một màn trình diễn hết sức xuất sắc tại Premier League. Sang đến mùa năm nay, anh còn khiến cho các CLB lớn khác thèm muốn hơn khi vẫn tiếp tục cống hiến cho khán giả bằng lối đá đơn giản nhưng vô cùng hiệu quả của mình.

  • Hữu Linh - bongda24h.vn

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X