Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Gareth Bale sẽ tiếp tục khoác áo Spurs nếu...

Thứ Bảy 27/04/2013 10:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h)- Nếu như đội chủ sân White Hart Lane có thể giành được tấm vé dự Champions League vào mùa tới - đó là tiết lộ từ chính HLV Tottenham, Villas Boas.

Với phong độ xuất sắc và sự đa dạng hóa trong lối chơi, Gareth Bale đang là đối tượng được những đội bóng lớn như Real hay Barca đặc biệt chú ý. Và ngay từ tháng 1, nhiều thông tin đã chỉ ra rằng, ngôi sao người xứ Wales sẽ rời sân White Hart Lane ngay khi mùa giải năm nay kết thúc.

Gareth Bale, ngôi sao sáng nhất của trận đấu
Gareth Bale sẽ vẫn ở lại White Hart Lane nếu Spurs giành vé dự Champions League
Song, HLV Villas Boas cho rằng, hãy còn quá sớm để nói về tương lai của Gareth Bale. Chia sẻ với báo giới, vị chiến lược gia người BĐN cho hay: "Tôi dám đảm bảo rằng, Gareth Bale sẽ ở lại với Tottenham nếu chúng tôi có thể giành vé dự Champions League mùa tới. Đó là thông tin mà tôi nhận được từ phía CLB".

Đã nhiều lần trước đây, vị chiến lược gia người BĐN nhận định rằng Tottenham cần phải có vé dự Champions League để giữ được Gareth Bale ở lại sân White Hart Lane. Tuy nhiên, đây là lần đầu tiên mà Villas Boas khẳng định về việc này.

Ngài đặc biệt 2.0 nói tiếp: "CLB rất muốn giữ những ngôi sao sáng giá nhất ở lại với đội bóng. Đó là cách tốt nhất để chúng tôi có thể đảm bảo rằng Tottenham có thể lọt vào top 4 ở mọi mùa giải. Gareth Bale là một thành phần nòng cốt của Tottenham và cậu ấy đã có một mùa giải rất ấn tượng. Hi vọng rằng, Tottenham sẽ được chơi ở một đấu trường danh giá như Champions League vào mùa tới".

Hiện tại, Tottenham đang xếp ở vị trí thứ 5 nhưng lại có rất nhiều cơ hội để lọt vào top 4. Họ sẽ có cuộc đụng độ với đội bóng được đánh giá thấp hơn rất nhiều là Wigan trong khi Arsenal phải tiếp đón tân vương Premier League - Man Utd. Ngoài ra, họ còn có trong tay một cuộc đối đầu trực tiếp với đối thủ cạnh tranh - Chelsea, ở vòng đấu tới.

  • M.N

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X