Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Gareth Bale sẽ không còn chạy cánh ở Real Madrid?

Thứ Bảy 18/07/2015 22:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tân HLV Rafa Benitez bỏ ngỏ khả năng sẽ bó ngôi sao người xứ Wales vào trong và đá như một hộ công “số 10” mùa giải tới đây.

Trận cầm quân đầu tiên không thực sự như ý của Rafa Benitez trên cương vị thuyền trưởng mới của Real Madrid thay thế Carlo Ancelotti. Tiếp đón đối thủ dưới cơ AS Roma trong trận giao hữu ở Australia, “Kền kền trắng” thi đấu khá bế tắc và bị cầm hòa không bàn thắng trong 90 phút chính thức, sau đó thì gục ngã trong loạt luân lưu may rủi (thua 6-7).

Gareth Bale se khong con chay canh o Real Madrid hinh anh
Nhờ HLV Benitez, Bale sẽ không còn chạy cánh
mà trở thành "số 10" mới của Real Madrid

Dẫu sao thì thất bại này cũng chẳng có gì to tát khi các ngôi sao Real chỉ vừa mới hội quân trở lại sau hơn một tháng nghỉ ngơi. Và thậm chí, Benitez còn tỏ ra khá lạc quan khi đề xuất một sáng kiến có thể mang tính đột phá cho đội chủ sân Bernabeu trong mùa giải tới đây. Ngày hôm nay, Gareth Bale đã không còn là một tiền vệ cánh thông thường mà được bó vào trong thi đấu như một hộ công “số 10” và hỗ trợ khá tốt cho trung phong Jese Rodriguez.

Cựu HLV của Liverpool và Napoli phát biểu: “Ngày hôm nay đã chứng minh rằng Bale chơi rất đa dạng, cậu ấy có thể đảm nhiệm xuất sắc mọi vị trí tấn công ở khu vực một phần ba cuối cùng của sân bóng. Với sự thử nghiệm khá thành công này thì đây có thể là một lựa chọn, một  sáng kiến chiến thuật cho nhiều trận đấu.”

Bản thân Gareth Bale sẽ rất quyết tâm chứng tỏ mình sau một mùa giải thảm họa trắng tay cùng Real Madrid. Ngôi sao 26 tuổi người xứ Wales thể hiện phong độ rất tệ hại và thậm chí bị chính các CĐV nhà la ó, chỉ trích ngay từ trên khán đài Bernabeu. Bale của Real ghi 13 bàn thắng và có 9 đường kiến tạo trong 31 trận La Liga 2014-15 nhưng thường xuyên vô hại trong những trận đấu lớn.

Bấm để xem thêm tin tức bóng đá Tây Ban Nha

Gia Khoa

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X