Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Gareth Bale sẽ hồi sinh Wayne Rooney

Thứ Bảy 09/01/2016 17:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - M.U đang tích cực hỏi mua ngôi sao Gareth Bale của Real Madrid. Cầu thủ người xứ Wales được kỳ vọng sẽ đánh thức bản năng của tiền đạo Wayne Rooney.


M.U sáng cửa mua Gareth Bale

Ngôi sao Gareth Bale là một trong những mục tiêu mà Man United theo đuổi từ lâu. Từ khi tuyển thủ xứ Wales còn thi đấu cho Tottenham, Man đỏ đã đánh tiếng muốn đưa cầu thủ này về Old Trafford. Nhưng ở thời điểm đó nửa đỏ thành Manchester không thể cạnh tranh với Real Madrid, đội đã chi tới 86 triệu bảng mua Bale. Dẫu vậy, Quỷ đỏ chưa khi nào ngừng hy vọng sở hữu Bale. Cách đây không lâu chủ tịch Perez từng khẳng định ông từ chối lời đề nghị trị giá 73 triệu bảng của M.U dành cho cầu thủ sinh năm 1989 ở kỳ chuyển nhượng hè 2015.
Gareth Bale se hoi sinh Wayne Rooney hinh anh
M.U rất muốn chiêu mộ Bale
Ở kỳ chuyển nhượng mùa đông năm nay, những tin đồn liên quan tới việc M.U mua Gareth Bale đã bắt đầu xuất hiện.Theo nhận định của giới chuyên môn và cánh báo giới, khả năng thành công của đội bóng chủ sân Old Trafford lần này cao hơn khá nhiều so với kỳ chuyển nhượng hè 2015.
Liệu M.U có thể kích nổ “bom tấn” Gareth Bale?
(Bongda24h.vn) – Sau khi Real chia tay HLV Rafa Benitez, rất nhiều tin đồn cho rằng Gareth Bale sẽ ra đi. Điểm đến mới của anh rất có thể là Man United vì đây...
Cách đây không lâu, Real Madrid đã quyết định sa thải HLV Rafael Benitez sau chuỗi thành tích không quá ấn tượng từ đầu mùa. Trong quãng thời gian dẫn dắt Los Blancos, nhà cầm quân người Tây Ban Nha luôn muốn xây dựng đội bóng quanh cầu thủ 26 tuổi. Bởi thế, giữa Bale và Benitez có mối quan hệ rất gần gũi. Chính vì vậy, cầu thủ 26 tuổi không khỏi bực bội khi chứng kiến ông thầy phải ra đi. Thêm vào đó, sau khi lên thay Benitez, huyền thoại Zidane không ngừng khẳng định sẽ đặt siêu sao Ronaldo vào vị thế trung tâm đội bóng như trước kia.
tien ve Gareth Bale hinh anh 2
Bale tính đường rời Real sau khi Benitez bị sa thải
Do đó, cựu sao Tottenham bắt đầu lo ngại về việc vai trò và vị thế của mình dưới thời tân HLV Zidane bị đe dọa nên ý định trở về Premier League bắt đầu tính đến. Không những vậy, HLV Zidane được còn rất “kết” tiền vệ Eden Hazard của Chelsea và muốn BLĐ Los Blancos chi tới 100 triệu bảng cho cầu thủ người Bỉ. Điều đó càng khiến khả năng Bale rời Real tới Old Trafford tăng lên đáng kể.

Bale là sự bổ sung chất lượng với M.U

Bale quá hiểu văn hóa, nền bóng đá tại Vương quốc Anh khi trưởng thành, được đào tạo trong môi trường Premier League. Vài năm trước, khi còn khoác áo Tottenham, Bale từng giành giải thưởng Cầu thủ xuất sắc nhất Ngoại hạng Anh. Đánh giá toàn diện, cầu thủ đắt giá nhất hành tinh tuy có vài thành tựu ở sân Bernabeu song vẫn hoàn toành vượt qua mọi khác biệt về văn hóa, ngôn ngữ, bóng đá. Hơn nữa, ở Madrid nói chung và Tây Ban Nha nói riêng, môn thể thao vua còn mang yếu tố chính trị. Trong khi đó, Bale là mẫu người luôn yêu thích sự đơn giản, rất ghét rắc rối ngoài chuyên môn. Bởi thế, trở về Premier League và gia nhập M.U, siêu sao người xứ Wales chưa biết chừng sẽ tìm lại được những giá trị tốt nhất của mình.
Gareth Bale se hoi sinh Wayne Rooney hinh anh 3
Bale và Martial sẽ giúp Rooney hồi sinh
Nếu Bale đến M.U, đội chủ sân Old Trafford sẽ có thêm một giải pháp quá chất lượng và đẳng cấp cho hàng công. Mùa này, đúng là phong độ của Rooney không tốt nhưng không có nghĩa là anh hết thời. Có thêm Bale thì Juan Mata sẽ được trở lại vị trí hộ công từng làm nên tên tuổi của anh ở Chelsea. Từ khi Van Gaal tới Old Trafford ông đã đóng đinh cầu thủ người Tây Ban Nha nơi hành lang cánh phải, điều đó làm giảm đi sức sáng tạo trong con người anh.
M.U nhắm tới ứng viên bất ngờ thay Van Gaal
(Bongda24h.vn) – Báo chí Anh đưa tin, đội bóng thành Manchester đang nhắm đến HLV Laurent Blanc như một sự thay thế lâu dài cho Van Gaal vào cuối mùa giải này...
Ở Old Trafford, Bale sẽ được trở lại với vai trò cánh trái sở trường để tận dụng lợi thế tốc độ và những pha dứt điểm từ xa đầy uy lực còn cánh phải sẽ thuộc về Martial. Trong từng thời điểm của trận đấu, họ hoàn toàn có thể đảo cánh cho nhau nhằm làm rối đối thủ. Không chỉ vậy, nếu chiêu mộ thành công cầu thủ người xứ Wales, Quỷ đỏ sẽ còn thu về những khoản lợi ích lớn về mặt thương mại.

T.N

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X