Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Gareth Bale sẽ giúp MU bớt nhàm chán

Thứ Ba 15/05/2018 02:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Jamie Redknapp khẳng định Jose Mourinho đang xây dựng Man Utd nhàm chán nhất lịch sử và cần luồng gió tươi mới mang tên Gareth Bale.

Man Utd kết thúc mùa giải Premier League 2017/18 với 81 điểm để cán đích ở ngôi á quân, thành tích tốt nhất của họ từ sau khi Sir Alex Ferguson giải nghệ cách đây 5 năm. Tuy nhiên, lối chơi mà thầy trò Jose Mourinho trình diễn không thực sự thuyết phục và làm hài lòng giới mộ điệu, đặc biệt với số bàn thắng chỉ đứng áp chót trong nhóm Big Six.

MU mua Bale để bớt nhàm chán hình ảnh

MU mua Bale sẽ bớt nhàm chán hơn hiện tại?

MU cần mua Bale để bớt nhàm chán

Chính bởi vậy, Jamie Redknapp thẳng thắn chỉ trích HLV người Bồ Đào Nha đang xây dựng một Man Utd nhàm chán nhất lịch sử   và lên tiếng đề xuất phương án cải thiện hình ảnh bằng một mục tiêu chuyển nhượng đã quá quen thuộc suốt bao năm qua. Phát biểu của cựu danh thủ Liverpool:

“MU giành ngôi á quân Premier League và có thể vô địch FA Cup nhưng hãy thừa nhận đi, đây là một trong những tập thể nhàm chán nhất lịch sử. Vỏn vẹn một bàn thắng trong một trận đấu thủ tục có thể thoải mái cống hiến như trước Watford ngày hạ màn đã thể hiện tất cả về họ.”

“Nếu muốn thay đổi và cải thiện tích cực hơn thì MU mua Bale là chuyện nên làm. Bale đã giành được tất cả danh hiệu ở Real Madrid và trở lại Premier League không phải phương án tồi, nhất là khi cậu ấy không còn được Zidane trọng dụng. Dù sao thì đẳng cấp thế giới của Bale cũng không thể phủ nhận.”

“MU sẽ cần phải nhanh chân bởi họ không phải đội bóng duy nhất theo đuổi Bale. Chelsea không được tham dự Champions League mùa sau nên khả năng mất Hazard là không nhỏ. Nếu không giữ chân được cậu ấy khỏi lời chào mời của Real Madrid, họ sẽ yêu cầu một vụ đổi chác thiết thực.”

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Nhân dịp Arsenal đang đạt được vị thế một ứng cử viên cho chức vô địch Premier League mùa giải này dựa trên “nền móng” là cặp trung vệ Gabriel Magalhães và William Saliba, sẽ rất thú vị nếu chúng ta tiến hành một cuộc “điều tra” về tình trạng hiện tại của các tổ hợp trung vệ còn lại ở giải đấu này.

Video

Xem thêm
top-arrow
X