Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

"Gareth Bale sẽ cập bến M.U ở kỳ chuyển nhượng mùa đông"

Thứ Sáu 08/01/2016 12:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - HLV Harry Redknapp cho rằng khả năng M.U mua thành công Gareth Bale của Real Madrid ở kỳ chuyển nhượng mùa đông là rất cao.

Từ khi ngồi vào chiếc ghế nóng tại sân Bernabeu, Benitez luôn cố gắng xây dựng đội bóng quanh tiền vệ Gareth Bale. Vị chiến lược gia người Tây Ban Nha rất ưu ái cầu thủ người xứ Wales. Cách đây không lâu, Real Madrid đã quyết định sa thải HLV Rafael Benitez sau chuỗi thành tích không quá ấn tượng từ đầu mùa. Giữa Bale và Benitez có mối quan hệ rất gần gũi. Chính vì vậy, cầu thủ 26 tuổi không khỏi bực bội khi chứng kiến ông thầy của mình bị đá bay khỏi Bernabeu.
MU hoi mua Tien ve Gareth Bale cua Real Madrid hinh anh
Bale muốn rời Real Madrid
Zidane trở thành huấn luyện viên tạm quyền. Cựu cầu thủ tuyển Pháp đã khẳng định sẽ khôi phục tầm ảnh hưởng của Ronaldo. Điều này khiến cầu thủ sinh năm 1989 lo lắng về tương lai của mình tại Bernabeu. Nhiều nguồn tin khẳng định việc nội bộ Kền kền trắng hỗn loạn khiến nhiều ngôi sao muốn ra đi trong đó có cựu cầu thủ của Tottenham. Chứng kiến cầu thủ 26 tuổi muốn rời Bernabeu, HLV Van Gaal muốn M.U mua Gareth Bale.
M.U cấp 215 triệu bảng để Van Gaal đại tu đội hình
(Bongda24h.vn) - Tờ Daily Star tiết lộ, Van Gaal vừa được M.U cấp 215 triệu bảng để mua tới 4 cầu thủ gồm: Felipe Anderson, Sadio Mane, Gareth Bale và...
Trong một phát biểu mới đây, cựu HLV Tottenham và QPR, Harry Redknapp cho rằng khả năng M.U mua thành công Bale là rất cao. Chia sẻ trên tờ London Evening Standard, Redknapp cho biết: "Thương vụ Bale tới M.U hoàn toàn có thể xảy ra. Đội bóng nước Anh đang nỗ lực để hoàn thành thương vụ này. Nếu cập bến Old Trafford ở kỳ chuyển nhượng mùa đông, Bale sẽ là thứ vũ khí lợi hại và sẽ giúp Quỷ đỏ có cơ hội lớn để giành chức vô địch Premier League. Lý do ư? Bale có thể ghi 15 bàn cho M.U ở giai đoạn 2 của mùa giải."
Bale cho
M.U hỏi mua Bale
Hàng công M.U đang rất thiếu sự sáng tạo, Quỷ đỏ cần những bản hợp đồng lớn để có thể thay đổi điều này. Mới đây, báo bóng đá Anh khẳng định HLV Van Gaal đã được cấp tới 215 triệu bảng để mua sắm ở kỳ chuyển nhượng mùa đông này. Bởi vậy, ông hoàn toàn có thể đưa Gareth Bale rời Real Madrid.
Chelsea tính vượt mặt M.U giành siêu sao hạng nặng của Real
(Bongda24h.vn) – Sau khi HLV Benitez bị sa thải, Gareth Bale tỏ ra khá thất vọng và hiện giờ đang xuất hiện rất nhiều tin đồn liên quan đến tương lai của tiền...
Hôm qua, tờ Mirror đưa tin Man đỏ sẽ chi ra 75 triệu bảng nhằm thuyết phục Los Blancos nhả ngôi sao của mình. HLV Zidane vẫn khẳng định Bale không phải để bán, nhưng như vậy là chưa đủ để đảm bảo tương lai của cầu thủ này.

Màn tung người móc bóng siêu thảm họa của Gareth Bale


Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X