Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

Gareth Bale quyết định tương lai

Thứ Sáu 04/06/2021 21:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau khi kết thúc hợp đồng cho mượn tại Tottenham, tiền vệ Gareth Bale sẽ đưa ra câu trả lời về bến đỗ ở mùa giải mới.

Bale chia sẻ về HLV Ancelotti


Gareth Bale đã chấm dứt bản hợp đồng cho mượn cùng Tottenham, và nhiều khả năng sẽ trở về Real Madrid trong mùa giải tới, dù vẫn chưa có thoả thuận nào được đưa ra. Nhưng với sự trở lại của HLV Carlo Ancelotti, việc Bale tái xuất trong màu áo Los Blancos có khả năng không nhỏ.
 
Chia sẻ về tình hình hiện tại, Gareth Bale cho biết: “Tôi biết rằng Ancelotti là một HLV tuyệt vời. Chúng tôi đã làm việc rất tốt với nhau và có khoảng thời gian đáng nhớ trong quá khứ. Ông ấy đã quay trở lại Real Madrid và là một sự bổ sung đáng giá. Tôi chắc chắn ông ấy sẽ tạo ra tầm ảnh hưởng tại Real.

Tottenham có thể mua đứt Bale ở Hè 2021
Gareth Bale vẫn chưa nói chuyện với HLV Carlo Ancelotti
 
Tôi đã nói chuyện với ông ấy vào đầu mùa giải, khi Tottenham chạm trán Everton. Chúng tôi đã ôm nhau và có một cuộc trao đổi ngắn. Nhưng tôi không suy nghĩ quá nhiều về tình hình hiện tại. Tôi vẫn đang tập trung vào EURO và sẽ đưa ra quyết định sau đó. Tôi chỉ muốn tập trung vào giải đấu tới đây.
 
Chắc chắn, tôi sẽ có cuộc trao đổi với HLV Carlo Ancelotti vào một thời điểm nào đó, nhưng chỉ khi EURO kết thúc.”
 
Được biết, HLV Ancelotti sẽ sớm chốt tương lai của các trụ cột, đồng thời lên kế hoạch bổ sung lực lượng càng sớm càng tốt. Những cái tên đang bị nghi ngờ như Hazard, Bale nhiều khả năng sẽ ở lại, trong khi đội trưởng Sergio Ramos được cho là sẽ kết thúc mối lương duyên với CLB.

Nhận định ĐT Xứ Wales bảng A EURO 2020: Đánh golf hay đá bóng?Nhận định ĐT Xứ Wales bảng A EURO 2020: Đánh golf hay đá bóng?
Với chiến tích lọt vào bán kết giải đấu lần trước, ĐT Xứ Wales không thể bị xem nhẹ ở kỳ EURO năm nay, nhưng còn phải chờ phong độ của Gareth Bale.
Đút túi lương khủng, Bale sẵn sàng trở lại ngồi dự bị ở RealĐút túi lương khủng, Bale sẵn sàng trở lại ngồi dự bị ở Real
Người đại diện Jonathan Barnett cho rằng thân chủ Gareth Bale không có nhiều khả năng được thi đấu thường xuyên khi trở lại Real Madrid vào mùa sau.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X