Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Gareth Bale nghỉ 3 tuần: Harry Redknapp lo sốt vó, Sir Alex thở phào ...

Thứ Sáu 02/03/2012 07:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Gareth Bale bất ngờ đổ bệnh trước thềm đại chiến Tottenham - Man Utd khiến Sir Alex như mở cờ trong bụng, trong khi đó, Harry Redknapp lại đang rối như tơ vò.

Chủ nhật này, Tottenham sẽ phải tiếp đón đối thủ khó chịu bậc nhất Premier League vào thời điểm này - các nhà đương kim vô địch Man Utd, ngay trên sân nhà White Hart Lane. Thất bại kinh hoàng trước Arsenal vòng đấu trước vốn đã làm tinh thần thầy trò Harry Redknapp suy sụp đáng kể, đã vậy, "Gà trống" lại còn phải đón nhận thêm một hung tin nữa khi tiền vệ tấn công đang có phong độ cực kỳ ấn tượng Gareth Bale bất ngờ dính chấn thương trước thềm trận chiến quan trọng này.

Gareth Bale sẽ nghỉ ít nhất 3 tuần

Theo tiết lộ của tờ Daily Mail, Gareth Bale vừa dính phải chấn thương gân kheo trong buổi tập của ĐT xứ Wales để chuẩn bị cho trận giao hữu với Costa Rica vừa qua. Ngay lập tức, tiền vệ trẻ này được đưa về Tottenham trị thương. Hiện tại, vẫn chưa có thông tin chi tiết về tình hình chấn thương của Bale, song, với loại chấn thương này, cầu thủ chạy cánh của Spurs ít nhất cũng phải ngồi dự khán 3-4 tuần.

Nhận hung tin, Harry Redknapp không khỏi xây xẩm mặt mày. Chấn thương của Gareth Bale thực sự đánh một cú trời giáng vào tham vọng của Tottenham trong giai đoạn nước rút của mùa giải này. Với 9 bàn thắng và 7 đường kiến tạo tại mùa bóng năm nay, tiền vệ này chính là một trong những cầu thủ đóng góp nhiều nhất cho thành tích hiện tại của "Gà trống". Thế nên, thiếu vắng một cầu thủ quan trọng như vậy bảo sao Redknapp không lo lắng cho được.

Trái lại, phía bên kia chiến tuyến, chắc chắn "Ông già gân" lại mang một tâm trạng hoàn toàn khác. Với một hàng hậu vệ đang thi đấu rất rời rạc và thường xuyên mắc những sai lầm trong vài trận đấu gần đây, nếu Tottenham có Gareth Bale xung trận, hành lang 2 cánh của Man Utd sẽ khó lòng đứng vững trước sự khuynh đảo của những bước chạy thần tốc mang thương hiệu F1 này và như một hệ quả tất yếu, khung thành De Gea ắt sẽ chao đảo.

Tuy chưa đến nỗi "bất chiến tự nhiên thành" nhưng ít nhiều với chấn thương của Bale, thầy trò Alex Ferguson cũng gặt hái được chút lợi thế nhất định trước thềm đại chiến.

  • Văn Biển

Có thể bạn quan tâm

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Video

Xem thêm
top-arrow
X