Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Gareth Bale liên tiếp tỏa sáng, Mourinho tiết lộ thật lòng

Thứ Hai 08/03/2021 15:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Gareth Bale đang đạt phong độ cao với chuỗi 3 trận liên tiếp ghi bàn cho Tottenham. Bởi vậy, ngôi sao sinh năm 1989 đã nhận rất nhiều lời khen từ người thầy Jose Mourinho.

Tottenham vừa có chiến thắng tưng bừng 4-1 trước Crystal Palace tại vòng 27 Ngoại hạng Anh 2020/21. Đây là chiến thắng thứ 3 liên tiếp của Spurs ở giải đấu cao nhất bóng đá Anh. Những kết quả tốt giúp "Gà trống" vươn lên vị trí thứ 6 trên BXH, chỉ kém Top 4 khoảng cách 2 điểm.

 

Tiền đạo Gareth Bale liên tiếp tỏa sáng, Mourinho nói gì hình ảnh

Gareth Bale được Mourinho hết lời khen ngợi


Harry Kane và Gareth Bale là những cầu thủ chơi tốt nhất của Tottenham trước Crystal Palace khi mỗi người có một cú đúp. Với hai pha lập công đó, Bale đã tham gia trực tiếp vào 8 bàn chỉ trong 6 trận gần đây, gồm ghi 5 bàn và kiến tạo 3 lần. Cần biết rằng, trước đó ngôi sao thất sủng ở Real Madrid này chỉ ghi 4 bàn sau 16 lần ra sân đầu tiên cho Spurs trên mọi đấu trường.

Phong độ cực cao của Gareth Bale đã làm HLV Jose Mourinho không khỏi vui mừng. Ông nói với Football London: "Gareth Bale đã ghi bàn trong 3 trận gần nhất của Tottenham. Đó là thành tích mà tôi không bất ngờ bởi Bale là 1 cầu thủ siêu đẳng, luôn nằm trong nhóm những cầu thủ tấn công tốt nhất thế giới hiện nay".

"Với tài năng của mình, thậm chí Bale còn đủ sức làm được tốt hơn thế rất nhiều. Khi đạt tới trạng thái tốt nhất, thật khó để ngăn cản Bale tỏa sáng. Cậu ấy đang đạt phong độ tốt và duy trì sự tự tin rất lớn. Chúng tôi hy vọng Bale sẽ duy trì phong độ này từ giờ đến cuối mùa giải".

"Bale muốn chơi trọn vẹn trận đấu, nhưng chúng tôi không muốn cậu ấy bị quá tải. Vậy nên tôi đã quyết định rút cậu ấy rời sân trong hiệp 2. Chúng tôi phải quan tâm đến sức khỏe của Bale vì chúng tôi cần cậu ấy, đơn giản là thế."

"Tottenham ký hợp đồng dài hạn với Bale ư? Tôi không phải là người quyết định tương lai cậu ấy. Hãy chờ xem chuyện gì sẽ xảy ra".

Harry Kane và Son Heung Min thiết lập kỷ lục mới tại Premier LeagueHarry Kane và Son Heung Min thiết lập kỷ lục mới tại Premier League
Bộ đôi tấn công của Tottenham vừa thiết lập kỷ lục ấn tượng ở Premier League sau chiến thắng 4-1 trước Crystal Palace.
Mourinho hạnh phúc khi Spurs thủng lưới trước PalaceMourinho hạnh phúc khi Spurs thủng lưới trước Palace
Mourinho khẳng định ông vui mừng khi thấy Tottenham thủng lưới trước Palace nhưng cuối cùng vẫn giành chiến thắng thuyết phục.
Link xem video bóng đá Tottenham vs Crystal Palace: Bale vs Kane toả sángLink xem video bóng đá Tottenham vs Crystal Palace: Bale vs Kane toả sáng
Link xem video bóng đá Tottenham vs Crystal Palace hôm nay 08/03 vòng 27 Ngoại Hạng Anh 2020/2021 hôm nay. Kết quả bóng đá Anh Tottenham vs Crystal Palace 4-1...
Điểm nhấn Tottenham 4-1 Crystal Palace: Bale - Kane rực sáng, Spurs áp sát Top 4Điểm nhấn Tottenham 4-1 Crystal Palace: Bale - Kane rực sáng, Spurs áp sát Top 4
Trận đấu Tottenham vs Crystal Palace đã khép lại với chiến thắng 4-1 nghiêng về phía Spurs, cùng nhìn lại những điểm nhấn sau khi trận đấu này kết thúc.
Muốn vô địch Ngoại hạng Anh, MU cần thanh lý Matic và FredMuốn vô địch Ngoại hạng Anh, MU cần thanh lý Matic và Fred
Cựu cầu thủ Liverpool và Tottenham, Graeme Souness đã khuyên MU nên đẩy đi Fred và Matic nếu muốn giành những danh hiệu lớn.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X