Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Gareth Bale lại lên tiếng thanh minh: "Tôi không phải kịch sĩ"

Thứ Năm 29/11/2012 11:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h)- Ngôi sao sáng giá nhất của Tottenham và xứ Wales mới đây đã lên tiếng cho rằng anh không hề đóng kịch bất chấp việc bản thân lại vừa phải nhận một chiếc thẻ vàng từ trọng tài Phil Down trong trận Tottenham- Liverpool vì lỗi ăn vạ.

"Phù thủy" người xứ Wales tiếp tục là nhạc trưởng đưa Spurs đến với thành công. Không chỉ góp công lớn trong bàn thắng đầu tiên của Aaron Lennon mà chính anh cũng đã có một lần làm tung lưới của thủ thành Pepe Reina giúp đội nhà vươn lên dẫn trước với tỉ số 2-0 chỉ sau 16 phút thi đấu. Với những gì đã thể hiện, thậm chí khi anh vô tình trở thành cầu thủ đá phản lưới nhà (Lennon phá bóng đập vào mặt Bale bay vào lưới), người hâm mộ Tottenham vẫn dành cho anh những sự cổ vũ nồng nhiệt nhất.

Gareth Bale
Gareth Bale cho rằng anh không cố tình ăn v
Mặc dù vậy, chiến thắng của Tottenham nói chung và bản thân Bale nói riêng sẽ còn tuyệt vời hơn nữa nếu như trong trận đấu đó, Bale không bị phạt thẻ vàng vì lỗi ăn vạ sau pha vào bóng của Agger. Đây không phải là lần đầu tiên Bale bị "bắt quả tang" có hành động ngã vờ.

Vốn là một mẫu cầu thủ có tốc độ và cái chân trái khéo léo, Gareth Bale thường xuyên là đối tượng chăm sóc đặc biệt của những chuyên gia phòng ngự giàu thể lực tại Champions League. Tuy nhiên, đã rất nhiều lần người ta thấy Bale chủ động ngã trước khi có tác động từ phía đối phương.

Thế nhưng Bale cho rằng anh không hề có ý định ăn vạ gì cả. Phát biểu sau trận đấu, Bale nói: "Tôi nghĩ rằng mình đã bị một chút tác động. Đôi khi chuyện trọng tài nhầm lẫn là có xảy ra và cầu thủ chuyên nghiệp cần phải làm quen với nó".

Trước khi giành chiến thắng trước Liverpool và hồi cuối tuần trước là West Ham, Tottenham đã trải qua 3 trận thua và hiện đang đứng thứ 5 trên BXH. Vị trí này rõ ràng không phải là nơi mà Tottenham mong muốn khi mùa giải đã gần trôi qua được một nửa. Và Gareth Bale vẫn tự tin rằng trong thời gian tới, đội bóng của anh sẽ tiếp tục chiến thắng để vươn lên vị trí mong muốn- đó chính là lọt vào top 4 để giành vé dự Champions League mùa tới.

"Chúng tôi chưa ở quá xa vị trí mà chúng tôi mong muốn. Spurs đã có những kết quả tốt gần đây và đó là điều quan trọng. Chúng tôi cần tập trung thi đấu từng trận và tôi nghĩ Tottenham sẽ còn tiến bộ hơn nữa sau từng trận đấu. Nếu làm được như vậy, tôi tin rằng đội bóng của mình sẽ được dự Champions League mùa tới"- Gareth Bale tự tin cho hay.

  • M.N

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X