Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

"Gareth Bale là thương vụ hoảng loạn của Tottenham"

Thứ Năm 17/09/2020 10:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tottenham đang đứng trước khả năng có được chữ ký của tiền đạo Gareth Bale từ Real Madrid, song cựu sao Aston Villa, Gabriel Agbonlahor cho rằng đây là thương vụ mạo hiểm của Spurs.

Tottenham bị cảnh báo vụ Gareth Bale


Mùa giải vừa qua, tiền đạo Gareth Bale không được HLV Zidane sử dụng thường xuyên. Giai đoạn cuối mùa giải vừa rồi anh gần như không được trọng dụng. Cầu thủ sinh năm 1989 xuất hiện mâu thuẫn không thể giải quyết với ông thầy người Pháp.
 
Tiền đạo Gareth Bale là thương vụ hoảng loạn của Tottenham hình ảnh

Tottenham hỏi mượn Bale từ Real Madrid


Mới đây, Bale tuyên bố anh muốn rời Bernabeu, cầu thủ 31 tuổi muốn trở lại Ngoại hạng Anh. Ngay lập tức Tottenham đã đánh tiếng muốn mượn cầu thủ này. Tottenham, Real Madrid cùng và người đại diện Jonathan Barnett của Bale đang đàm phán mở về hợp đồng cho mượn. Mọi thứ theo mô tả của báo chí Tây Ban Nha là rất tích cực.

Tottenham đang nỗ lực hoàn tất hợp đồng của Gareth Bale. Báo chí Anh quốc tiết lộ, thương vụ này sẽ tiêu tốn của Tottenham khoảng 13 triệu bảng. Theo đó, Tottenham hỏi mượn Bale một mùa giải và sẽ trả một nửa mức lương 500.000 bảng/tuần của Bale cộng với khoản phí cho mượn 10 triệu bảng.

Sự có mặt của ngôi sao người xứ Wales được kỳ vọng sẽ giúp Tottenham thi đấu thăng hoa hơn, song cựu sao Aston Villa, Gabriel Agbonlahor cho rằng đây là thương vụ mạo hiểm của Spurs. Anh nói:

"Sau trận thua Everton, Mourinho đã đề xuất với Chủ tịch Levy việc đưa về thêm những cầu thủ tấn công chất lượng. Tôi nghĩ Gareth Bale có thể là một bản hợp đồng ổn nhưng tôi cảm giác đó là một thương vụ đầy mạo hiểm, có thể xem là một vụ mua bán hoảng loạn".

"Bale không thi đấu nhiều thời gian qua và nổi tiếng với tiền sử chấn thương. Spurs phải trả mức lương rất cao cho Bale, nhưng tôi đang tự hỏi rằng cậu ấy có thể đá 40 đến 50 trận ở mùa giải tới hay không".

Toàn cảnh vụ Gareth Bale chuẩn bị trở lại Premier League
Theo những thông tin mới nhất được cập nhật, tiền vệ Gareth Bale chuẩn bị gia nhập Tottenham từ Real Madrid.
Mourinho thừa nhận từng muốn chiêu mộ Bale
HLV Jose Mourinho tiết lộ ông từng muốn đưa Gareth Bale đến Real Madrid trước khi cầu thủ này cập bến Bernabeu năm 2013.
1 ngày trước khi được Villa nâng lương, Grealish vẫn còn tơ tưởng MU
Jack Grealish đã thừa nhận rằng cho tới sát ngày ký hợp đồng mới với Aston Villa, anh vẫn còn chưa chốt tương lai.
Lý do nào khiến MU mất Reguilon vào tay Spurs?
Được Real Madrid mời chào trong suốt những tuần qua, nhưng bộ phận chuyển nhượng MU lại để Tottenham cướp mất Sergio Reguilon.
TIN CHUYỂN NHƯỢNG 16/9: Bale đồng ý gia nhập MU? Real giật Martinez trên tay Barca
Điểm tin tức chuyển nhượng bóng đá ngày hôm nay 16/09/2020, bongda24h.vn cập nhật tin tức chuyển nhượng của các đội bóng châu Âu ở kỳ chuyển nhượng mùa hè 2020.

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X