Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

"Thật đáng thương cho Tottenham khi cưu mang Gareth Bale"

Thứ Bảy 13/02/2021 16:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu danh thủ người Bulgaria từng khoác áo MU vs Tottenham, Dimitar Berbatov đặt dấu hỏi về sự nghiêm túc của Gareth Bale khi trở lại khoác áo Spurs
Berbatov chia sẻ về tình trạng hiện tại của Bale ở đội bóng cũ: "Bale dường như đang trở thành cơn ác mộng của Tottenham. Nếu Bale thực sự gặp vấn đề nào đó liên quan đến sức khỏe và có thể dẫn đến chấn thương nếu ra sân, tôi hoàn toàn thông cảm trong trường hợp Bale không muốn thi đấu. Bản thân Tottenham cũng như vậy. Tuy nhiên điều đó hoàn toàn khác biệt với việc bạn chỉ đơn giản không muốn chơi bóng dù hoàn toàn khỏe mạnh".
Gareth Bale là cơn ác mộng của Tottenham hình ảnh
Bale chỉ còn là cái bóng của chính mình bất chấp việc trở lại đội bóng cũ để cứu vãn sự nghiệp

Còn nhớ HLV Jose Mourinho không điền tên Bale vào danh sách đăng ký thi đấu trong trận thua 4-5 trước Everton tại FA Cup mới đây mà nguyên nhân một phần do ngôi sao người xứ Wales cho rằng anh không có thể trạng tốt để ra sân. Song trên trang cá nhân, cầu thủ sinh năm 1989 lại "sống ảo" khi đăng tấm ảnh tập luyện hôm 10/2 kèm dòng trạng thái: "Buổi tập tốt hôm nay".

Hành động đó của Bale khiến chiến lược gia người Bồ Đào Nha không hài lòng, đồng thời khiến tất cả phải thắc mắc về sự nghiêm túc và nhiệt huyết với bóng đá. Tiền đạo thuộc biên chế Real Madrid đã giành mọi vinh quang với một cầu thủ khi chuyển đến Real Madrid. Nhưng ở tuổi 31 mà Bale đã bộc lộ dấu hiệu của việc muốn giải nghệ sớm. Trước khi trở về Spurs hồi đầu mùa này, Bale cũng từng "làm trò" ở đội bóng Hoàng gia TBN khiến ban huấn luyện và đồng đội phải chán ngán.

"Bale gần như chắc chắn trở lại Real Madrid vì Tottenham không thể tiếp tục tình trạng này. Câu hỏi của tôi là Bale sẽ kết thúc sự nghiệp ở đâu và như thế này. Với tình cảnh hiện tại, Bale ngày càng trượt xa khỏi phiên bản tốt nhất của mình", Berbatov kết luận.

Không tìm lại được cảm hứng dù được Tottenham "bao bọc" và trao cơ hội, thật sự chẳng rõ Bale đang muốn gì. Phải chăng Bale chỉ thích "việc nhẹ lương cao" vì hiện tại anh đang được hưởng mức lương lên tới 600.000 euro/tuần và hợp đồng còn hạn đến hè 2022. Nếu thích Bale hoàn toàn có thể "ngồi chơi xơi nước" cho đến khi mãn hạn hợp đồng mà Real vẫn phải trả đủ không thiếu một xu.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X