Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

‘Gareth Bale là bản hợp đồng cần thiết cho Liverpool’

Chủ Nhật 31/03/2019 10:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dominic Matteo khuyên Liverpool mua Gareth Bale. Theo cựu cầu thủ của sân Anfield, đây sẽ là nhân tố có thể tạo ra khác biệt cho đội bóng này.

Liverpool phải lập tức liên hệ nếu như Gareth Bale quyết định rời Real Madrid. Đó là nhận định của cựu thành viên Lữ đoàn đỏ, Dominic Matteo.

Tương lai của Gareth Bale tại Real Madrid từ lâu đã bị đặt dấu hỏi. Những chấn thương cộng thêm khác biệt về môi trường đã khiến Bale không thể phát huy hết những khả năng của mình. Sự trở lại của Zinedine Zidane, người không mấy trọng dụng tuyển thủ xứ Wales trong nhiệm kỳ đầu tiên của mình càng khiến khả năng anh ra đi dâng cao.

Bale co the bi cam thi dau 12 tran sau hanh dong an mung mang tinh khieu khich

Dominic Matteo khuyên Liverpool mua Gareth Bale


Manchester United và Tottenham được cho là những điểm đến tiềm năng nhất cho Bale. Tuy nhiên, Liverpool có thể sẽ là cái tên mới nhất gia nhập cuộc đua này sau khi người cũ Dominic Matteo của họ có sự tư vấn.

Khi được phóng viên của Stadium Astro hỏi về việc Liverpool có nên quan tâm đến tiền đạo 29 tuổi hay không, Matteo nói: “Có lẽ vậy. Chúng tôi chắc chắn không thể nói không! Đó là một thương vụ mà Liverpool đủ sức thực hiện.”

“Đó sẽ là một bản hợp đồng lớn. Nếu Bale muốn trở về Anh, tôi tin chắc sẽ có nhiều CLB chào đón cậu ấy.”

Nếu có được Bale, Matteo tin sự khác biệt sẽ tới với Liverpool. “Đội bóng nào có Bale sẽ có một nhân tố X. Hãy nhìn cách Real Madrid đánh bại Liverpool trong trận chung kết Champions League mùa trước. Chúng tôi thiếu đi một nhân tố như vậy để định đoạt những trận cầu quan trọng.”

Cách đây không lâu, HLV Jurgen Klopp từng tiết lộ Liverpool sẽ không chi mạnh vào chuyển nhượng sau khi đã bỏ nhiều tiền trong năm 2018. Nhưng với tư vấn của Matteo, chưa biết chừng lãnh đạo của họ sẽ thay đổi ý định. Thực tế là Liverpool hiện quá phụ thuộc vào bộ ba Roberto Firmino, Mohamed Salah và Sadio Mane mà không có những phương án khác có thể tạo nên đột biến trước cầu môn đối phương.

Gia Vi (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X