Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Gareth Bale không về Barca vì mức giá chưa thỏa đáng

Thứ Hai 23/04/2012 08:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h)- Có vẻ như việc bất đồng về giá cả đã khiến cho Gareth Bale mất đi cơ hội trở thành người của Barca bất chấp việc gã khổng lồ xứ Catalan đã bày tỏ lòng ngưỡng mộ với tiền vệ người xứ Wales này bấy lâu.

Có thể nói, đây là thời điểm không thể tốt hơn với bất kì đội bóng nào muốn đặt vấn đề với Gareth Bale của Tottenham. Khởi đầu mùa giải đầy hứng khởi và góp công không nhỏ cho chuỗi ngày thăng hoa cùng Spurs khiến mùa giải năm nay trở nên hấp dẫn hơn với cuộc đua tam mã( Man Utd- Man City -Tottenham). Mặc dù vậy đó chỉ là chuyện quá khứ, còn bây giờ nhìn lại, thậm chí vị trí thứ 4 mà Spurs đặt mục tiêu phải có ở mùa này cũng đang không thuộc về họ nữa rồi.

Gareth Bale
Barcelona không sẵn lòng cứu rỗi Gareth Bale khỏi con tàu đắm
Tottenham với mức giá trên trời
Vì thế, từng có lúc Gareth Bale hứa hẹn sẽ ở lại với Spurs thêm một mùa nữa, nhưng nếu cứ thi đấu như thế này, đội chủ sân White Hart Lane đang tự đánh mất cơ hội chơi ở Champions League mùa sau, vốn đã có lúc rất gần với họ. Và một cầu thủ lớn, chắc chắn sẽ không thể nào an phận mà xuống chơi ở chiếu dưới Europa League khi mà đội bóng khác- đang nhòm ngó đến anh, thậm chí còn có cơ hội vô địch giải đấu danh giá nhất lục địa già.

CLB đó chính là Barca của La Liga. Ngay khi biết Tottenham dần "chìm xuồng", đội chủ sân Nou Camp đã quay trở lại gạ gẫm Gareth Bale. Tuy nhiên, mức giá mà Los Blaugrana chịu chi ra để có tiền vệ tài năng người xứ Wales sẽ không vượt quá 20 triệu euro( tương đương 16.5 triệu bảng). Trong khi đó, ở chiều ngược lại, chủ tịch Daniel Levy của Tottenham lại chỉ bán viên ngọc quý của mình khi có bất kì CLB nào phá két 40 triệu bảng.

Bởi lẽ năm nay, Barcelona cũng đã tìm ra một sự lựa chọn khác cho vị trí tiền vệ/hậu vệ cánh đó là Jordi Alba của Valencia. Qua những gì đã thể hiện trong gần một mùa giải, Jordi Alba tỏ ra không hề kém cạnh Bale của Tottenham. Trong khi, mức giá để Barca có thể sở hữu cầu thủ này lại mềm hơn nhiều. Đấy là còn chưa kể đến việc Jordi Alba là cầu thủ TBN- chắc chắn sẽ hòa nhập rất nhanh vào lối đá Tiqui-Taca của Barca. Mới đây, đội chủ sân Nou Camp đã gửi lời đề nghị trị giá 10.5 triệu bảng tới cầu thủ chạy cánh của Valencia.

  • Minh Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X