Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Gareth Bale không đếm xỉa đến việc trở lại Tottenham

Thứ Tư 01/04/2020 17:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tottenham được đồn đoán có thể mua lại tiền đạo Gareth Bale ở Hè 2020, nhưng theo Daily Star, thương vụ này không thể xảy ra.

Gareth Bale không nghĩ đến việc trở lại Tottenham


Real Madrid đã đưa tiền đạo Gareth Bale vào danh sách thanh lý ở Hè 2020. Đội bóng thành Madrid muốn thu về 75 đến 80 triệu euro từ cầu thủ người xứ Wales. CLB cũ Tottenham được cho một trong những đội bóng muốn có Bale nhất.
 
Tiền đạo Gareth Bale không trở lại Real Madrid ở Hè 2020 hình ảnh

Gareth Bale đánh giá thấp tham vọng của Tottenham


Còn nhớ Bale từng có quãng thời gian tươi đẹp trong màu áo Spurs và chính nhờ sự thể hiện tại đội bóng thủ đô London mà Bale mới có cơ hội tới Real Madrid ở Hè 2013 theo một bản hợp đồng trị giá 85 triệu bảng.

Tuy nhiên, theo thông tin được Daily Star đăng tải, bản thân Gareth Bale không có ý định trở lại Ngoại hạng Anh khoác áo “Gà trống”.

Trong trường hợp rời Real Madrid, Bale muốn cập bến một CLB có khả năng vô địch Champions League. Ngôi sao người xứ Wales không coi Spurs nằm trong danh sách này cũng như quá hiểu tình hình tài chính của đội bóng cũ, bởi vậy anh sẽ không trở lại Tottenham. 

Hợp đồng của Bale với Real Madrid còn thời hạn đến Hè 202. Mới đây, người đại diện của Bale tuyên bố cầu thủ 30 tuổi sẽ không rời Bernabeu ở Hè 2020.

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X