Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Gareth Bale khiến NHM Tottenham hoang mang tột độ

Thứ Hai 19/10/2020 15:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Gareth Bale đã có màn ra mắt Tottenham không thành công, ngôi sao người xứ Wales và Spurs chỉ có kết quả hòa 3-3 trước West Ham dù dẫn trước 3 bàn chỉ sau 16 phút.

Gareth Bale từng được ví như "quạ đen"


Tại vòng 5 Ngoại hạng Anh 2020/21, Tottenham được chơi trên sân nhà tiếp West Ham. Chỉ sau 16 phút thi đấu, họ đã dẫn trước đối thủ với tỷ số 3-0. Đó là kết quả an toàn để HLV Jose Mourinho tạo ra những sự thay đổi.
 
Tiền đạo Gareth Bale khiến NHM Tottenham hoang mang tột độ hình ảnh

Bale ra mắt Tottenham không thành công


Tiền đạo Gareth Bale được tung vào sân ở phút 72, anh có một pha đi bóng qua 3 cầu thủ đối phương nhưng không thể ghi bàn. Sau pha bỏ lỡ đó của Bale, West Ham ghi liền 3 bàn để khép lại trận đấu với tỷ số hòa 3-3. Fabian Balbuena là người thắp lại cơ hội có điểm cho đội khách ở phút 82, sau đó Davinson Sanchez phản lưới nhà, và ở phút bù giờ cuối cùng Manuel Lanzini lập siêu phẩm, mang về một điểm cho West Ham.

Lần cuối Bale vào sân từ ghế dự bị trong màu áo Tottenham vào tháng 3 năm 2011. Khi đó đội bóng thành London đang dẫn Wolves 3-2. Sau khi tiền vệ xứ Wales vào sân, Tottenham bị gỡ hòa phút 87, đánh rơi chiến thắng.

Gareth Bale từng được ví như "quạ đen". Theo đó, cầu thủ sinh năm 1989 mất hai năm mới có chiến thắng đầu tiên và Tottenham phải trải qua 24 trận không thắng mỗi khi có tiền vệ xứ Wales trong đội hình.

Chứng kiến cầu thủ người xứ Wales ra mắt Spurs không thành công, một người châm biếm: "Chỉ còn 23 trận nữa là cân bằng thành tích trong quá khứ", một người khác tiếp tục: "Có vẻ như vận xui trở lại rồi". 

Đánh rơi chiến thắng trước West Ham, thầy trò HLV Mourinho xếp thứ 6 với 8 điểm sau 5 trận. Trước đó họ cũng để Newcastle gỡ hòa ở những phút cuối cùng.

Moyes nói đúng một từ sau khi cầm hoà Tottenham
Gỡ liên tiếp 3 bàn trong 10 phút cuối cùng của trận đấu, West Ham của HLV David Moyes đã buộc Tottenham phải chia điểm ngay trên sân nhà.
ĐIỂM TIN SÁNG 19/10: Tottenham bị cầm hòa khó tin ngày Bale ra mắt; Mbappe gáy to trước đại chiến
Điểm tin tức nhanh bóng đá ngày hôm nay 19/10/2020, bongda24h.vn cập nhật tin bóng đá trong nước cũng như quốc tế chuyển động suốt 24h qua, tin tức chuyển...
Ngày trở lại không yên ả của Gareth Bale
Trong một mùa giải mà mọi thứ bị đảo lộn vì Covid-19, Gareth Bale đã không thể có một ngày trở lại hoàn hảo trong màu áo Tottenham.
Bàn thắng đẹp nhất Premier League 2020/21 đã xuất hiện?
Tiền vệ Manuel Lanzini của West Ham đã ghi một bàn thắng tuyệt đẹp trước Tottenham, pha lập công này xứng đáng là ứng viên nặng ký cho danh hiệu bàn thắng đẹp...
Tottenham Hotspur: Phòng ngự run rẩy vẫn là ác mộng của Jose Mourinho và các học trò
Vòng 4, Tottenham Hotspur gieo sầu khủng khiếp cho Manchester United. Vòng đấu sau đó, thầy trò HLV Jose Mourinho lại là những người phải đón nhận cơn ác mộng...

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X