Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Gareth Bale “im lặng” với các đồng đội: Sắp sang Real?

Thứ Sáu 16/08/2013 17:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h.vn)- Cầu thủ người xứ Wales đã “bỏ qua” rất nhiều trận giao hữu trong mùa hè này của Spurs. Theo thông tin gần đây, Bale cũng sẽ tiếp tục vắng mặt trong trận đấu mở màn Premier League của Totteham gặp Crystal Palace. Trong một cuộc trả lời trước báo chí, HLV Villas Boas đã chia sẻ rằng Bale thậm chí còn “im lặng” với các đồng đội của mình.  

HLV của Tottenham tiết lộ rằng cậu học trò của mình đang hoàn toàn im lặng khi nói về tương lai. Villas Boas nói với các phóng viên: “Những suy nghĩ của cậu ấy bây giờ như thế nào không ai biết được cả. Cậu ấy đã chọn giải pháp im lặng, với tất cả. Điều duy nhất mà cả chúng tôi và các bạn thấy được chính là việc Bale vẫn ra vào trung tâm huấn luyện của câu lạc bộ”.

Gareth Bale, ngôi sao làm hoàn mĩ dải ngân hà?
Có lẽ Gareth Bale sắp tới Real 

Gareth Bale đã không ra sân cho Tottenham kể từ sau khi ghi bàn vào lưới Swidon trong một trận giao hữu hè. Lý do được đưa ra là cầu thủ 24 tuổi này đã dính phải chấn thương bàn chân. Trải qua một thời gian rất dài, chấn thương của Bale dường như vẫn không có… dấu hiệu hồi phục và HLV Villas Boas tiếp tục phải để anh ngồi ngoài trong trận đấu mở màn Premier League. Chẳng nhẽ chấn thương của Bale nghiêm trọng đến thế? Cộng thêm với thái độ im lặng đầy “mập mờ” của tiền vệ này trong thời gian gần đây, như chính Villas Boas vừa thừa nhận. Rõ ràng, giới truyền thông có quá nhiều cơ sở để đặt nghi ngờ về tương lai của cầu thủ người xứ Wales.

Bale là cầu thủ quan trọng nhất của Tottenham hiện nay, chắc chắn rồi. Mùa giải vừa rồi, dù chỉ đá ở vị trí tiền vệ công nhưng cầu thủ người xứ Wales vẫn có tới 21 bàn thắng cho Spurs tại Premier League. Và mặc dù Tottenham chỉ về đích thứ 5 nhưng Bale vẫn được nhận danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất giải Ngoại hạng Anh. Cũng chính bởi màn trình diễn tuyệt vời đó mà Bale hiện đang được chủ tịch Perez của Real Madrid “quyết tâm” theo đuổi tới cùng. Liên tục là những mức giá rất cao giành cho tiền vệ của Spurs. Từ 40, 60, rồi 80 và giờ là 85 triệu bảng, thậm chí có nhiều thông tin còn cho rằng Bale sẽ được bán với giá 100 triệu bảng. Có lẽ, thái độ rất quyết tâm của Real cũng phần nào khiến vị chủ tịch “khó tính” Daniel Levy của Tottenham dần cảm thầy “mủi lòng”.

Những ngày gần đây, vụ Bale không còn được nhắc đến nhiều như vài tuần trước nữa. Tuy nhiên, thái độ im lặng của cả Bale, Real và Tottenham mới chính là điểm mấu chốt cần phải quan tâm. Thậm chí, có khi chỉ trong vài ngày nữa thôi, biết đâu Bale lại “cập bến” Bernabeu dù vẫn đang “chấn thương” theo như lời HLV Villas Boas chia sẻ.

  • Nam Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X