Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Gareth Bale hứa "test" MU tới nơi tới chốn

Thứ Hai 22/08/2011 09:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Cầu thủ hay nhất mùa giải năm ngoái khẳng định: gặp Tottenham sẽ là cơ hội không thể tốt hơn để MU đo lường sức mạnh của bản thân.

Bale cho rằng chỉ đến khi gặp những thách thức lớn thực sự như Tottenham, MU mới bộc lộ hết được những điểm mạnh điểm yếu. Theo ngôi sao chạy cánh người xứ Wales, MU sẽ không thể giành được chiến thắng một cách may mắn như trận gặp West Brom nữa.

Gareth Bale và các đồng đội đang rất nóng lòng chào sân mùa giải mới.

Hiện tại, Sir Alex đang khá đau đầu với vị trí số 1 trong khung gỗ. Màn trình diễn của David De Gea trong hai trận đấu đầu tiên mùa giải mới chưa đáp ứng được sự kỳ vọng của ông lẫn người hâm mộ thành Manchester. Thậm chí, đã có những ý kiến e ngại tân binh trị giá 18 triệu bảng này sẽ trở thành một Massimo Taibi thứ hai trong lịch sử.

Thấu hiểu điều này, Gareth Bale đã đưa ra lời thách thức trực tiếp tới De Gea. Cầu thủ này hứa sẽ khiến De Gea hoạt động hết công suất trong trận đấu đêm nay.

"Rất rõ ràng, De Gea là một cầu thủ đẳng cấp thế giới. Cứ nhìn cách cậu ấy tỏa sáng ở Atletico Madrid thì biết. Nhưng nếu một thủ môn đang gặp rắc rối về phong độ, cách tốt nhất là cho anh ta nhiều cơ hội thể hiện hơn nữa. Thi đấu với chúng tôi không chỉ là cơ hội cho mình De Gea mà toàn bộ đội hình MU được dịp kiểm tra lại bản thân", Bale lên tiếng đầy tự tin.

Trận đấu giữa MU và Tottenham diễn ra vào lúc 2 giờ đêm nay (rạng sáng 23/8). Trận đấu muộn nhất vòng 2 đồng thời cũng là lần xuất quân của "những chú gà trống" tại Premier League năm nay. Trận vòng 1 giữa họ với Everton đã bị hoãn do vấn đề an ninh.

(Theo VTC)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X