Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Gareth Bale hả hê với chiến thắng

Chủ Nhật 21/04/2013 22:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) – Tottenham vừa có một trận cầu đầy cảm xúc trên sân nhà White Hart Lane, và Spurs đã xứng đáng có được trọn vẹn 3 điểm nhờ tinh thần thi đấu đầy quả cảm của mình. Đặc biệt phải kể đến màn trình diễn tuyệt vời của Gareth Bale, người vừa mới chỉ trở lại sau chấn thương mắt cá.

Vòng 34 Premier League, Tottenham có cuộc tiếp đón Man City trên sân nhà. 3 điểm là nhiệm vụ bắt buộc đối với thầy trò HLV Villas Boas, trong bối cảnh Arsenal vừa có chiến thắng trước Fulham và leo lên vị trí thứ 3 trên BXH. Tuy nhiên, Spurs đã sớm bị thủng lưới ngay phút thứ 5 khi Samir Nasri có pha đệm bóng chuẩn xác mở tỉ số cho Man City. Trong thời gian còn lại của hiệp 1, Tottenham không những không tạo ra được nhiều cơ hội ăn bàn mà họ còn không ít lần bị Man City đe dọa  khung thành. Nhưng may mắn cho Spurs là thủ thành Lloris đã có một ngày thi đấu chói sáng. Tottenham chỉ chơi khởi sắc trong hiệp 2, đặc biệt là sau khi HLV Villas Boas tiến hành những sự thay đổi người chiến thuật. Để rồi đến phút 75, Spurs đã có được bàn gỡ hòa sau pha đệm bóng của Dempsey từ pha vẩy bóng tinh tế của Bale. Có được bàn san bằng tỉ số, Tottenham tiếp tục thi đấu thăng hoa, và đúng 4 phút sau, họ vượt lên dẫn trước với pha cứa lòng đẳng cấp của Jermain Defoe. Và cuối cùng, Bale đánh dấu sự trở lại đầy ấn tượng của anh với pha thoát xuống nhanh như điện và chích bóng đầy tinh tế hạ gục Joe Hart, ấn định chiến thắng 3-1 cho Tottenham.



Gareth Bale, ngôi sao sáng nhất của trận đấu
Gareth Bale, ngôi sao sáng nhất của trận đấu

Phát biểu sau trận đấu, ngôi sao hay nhất bên phía Spurs, Gareth Bale vui mừng nói: “Man City đã không triển khai lối đá cánh trong trận đấu ngày hôm nay, điều đó khiến cho khu vực trung tuyến trở nên chật chội. Giờ giải lao, HLV đã có một số điều chỉnh và yêu cầu chúng tôi giãn cánh nhiều hơn, và điều đó đã giúp Tottenham có được chiến thắng. Thật tuyệt vời với 3 điểm ngày hôm nay”.

“Bàn thắng gỡ hòa đã tiếp thêm sự tự tin lớn cho chúng tôi để tiến lên và giành chiến thắng. Thực sự chúng tôi đã làm được điều đó, quay trở lại và vượt qua đối thủ một cách thuyết phục”.

Chiến thắng ngày hôm nay giúp Spurs tạm thời san bằng điểm số với Chelsea dù thi đấu nhiều hơn 1 trận, qua đó tiếp tục nuôi hy vọng kết thúc mùa giải cùng 1 suất trong top 4 Premier League.


Minh Minh (Theo Sky Sports)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X