Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Tiền bối khuyên Gareth Bale bỏ Real về với M.U

Thứ Hai 02/07/2018 10:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Gareth Bale được khuyên bỏ Real về với M.U để tìm kiếm những vinh quang mới trong sự nghiệp. Đó là tác động của cựu cầu thủ của chính M.U và ĐT xứ Wales, Mickey Thomas.

Bale muốn được thi đấu nhiều hơn


Trong màu áo Real Madrid, Gareth Bale đã giành được nhiều danh hiệu cao quý, đáng chú ý nhất là 1 La Liga và 4 Champions League. Tuy nhiên, điều cầu thủ chạy cánh người xứ Wales mong muốn không chỉ có vậy. Ngay sau khi cùng Real đăng quang tại Champions League mùa thứ 3 liên tiếp cách đây 1 tháng, anh đã bóng gió ra đi.

Bale muốn được đảm bảo vị trí ra sân thường xuyên tại Real. Nếu không, cầu thủ 28 tuổi sẽ tìm một bến đỗ mới trong hè này. Mới cuối tháng 6 thôi, Jonathan Barnett - người đại diện của Bale cảnh báo Real rằng những gì cựu cầu thủ Tottenham nói hoàn toàn là sự thật.

Gareth Bale được khuyên bỏ Real về với MU hình ảnh
Bale có ý định chia tay Real Madrid hè này

Được khuyên rời bỏ Real


Có nhiều tên tuổi tại châu Âu để mắt tới “Cơn lốc xứ Wales” bao gồm cả Bayern Munich của Đức. Tuy nhiên, Gareth Bale được khuyên bỏ Real về với M.U và Premier League. Đó là phát biểu của cựu tiền vệ M.U và xứ Wales: Mickey Thomas.

“Gareth Bale không thiếu tiền. Vấn đề bây giờ không phải là cậu ấy có thể kiếm được bao nhiêu”, người đàn ông 63 tuổi nói. “CV của Bale đã rất hoành tráng và sẽ là hoàn hảo nếu có huy chương của nhà vô địch Premier League. Tôi cho rằng nó đáng giá hơn số tiền mà cậu ấy nhận được.”

“Tôi biết Bale đã giành chức vô địch La Liga và Champions League với Real Madrid. Nhưng cậu ấy cần phải vô địch Premier League. Nếu là cậu ấy, tôi sẽ không muốn kết thúc sự nghiệp của mình mà thiếu đi danh hiệu này.”

Bale
Gareth Bale được khuyên bỏ Real về với M.U

Đến lúc chứng tỏ tại Premier League


Man United, Chelsea rồi Liverpool đều được cho là để ý tới Gareth Bale. Và tiền bối Thomas tin đã tới lúc hậu bối chứng tỏ khả năng tại Premier League. “Thật không may, Bale đã có Cristiano Ronaldo, Lionel Messi và Neymar ngăn cản con đường trở thành cầu thủ xuất sắc nhất thế giới”, ông nói thêm.

“Nếu trở lại Anh và bắt đầu tỏa sáng, giành các danh hiệu, Bale sẽ có một sự nghiệp hoàn hảo. Cậu ấy có thể tới Đức và chơi cho Bayern Munich, nhưng đã tới lúc chứng tỏ mình ở Premier League.”

Xem thêm một số bài viết về Gareth Bale trên Bongda24h.vn:



Gia Vi (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X