Thứ Bảy, 11/05/2024Mới nhất
Zalo

Gareth Bale: Đừng có đưa tôi ra mà so sánh với Ronaldo

Thứ Sáu 01/03/2013 17:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) Mặc dù đã nhận được nhiều lời khen xứng đáng sau một màn trình diễn xuất sắc từ đầu mùa giải đến nay, tiền vệ người xứ Wale này vẫn cho rằng mọi người đang tâng bốc anh một cách quá trớn.

Phát biểu trước báo giới, tiền vệ cánh này cho biết rằng việc được mang ra để so sanh với những cầu thủ xuất sắc như Ronaldo hay Messi làm anh rất sung sướng. Tuy nhiên, đó chỉ là những lời tâng bốc quá đáng mà thôi bởi theo Bale thì tài năng của anh vẫn chưa thể ngang tầm với những "thiên tài" như vậy được.

"Tôi nghĩ rằng việc được so sánh với những cầu thủ tốt nhất thế giới như vậy là một điều rất tuyệt vời. Tuy nhiên, đó chỉ là những lời tâng bốc quá trớn mà thôi. Họ xuất sắc hơn tôi nhiều." tiền vệ chạy cánh người xứ Wales cho biết.

Gareth Bale
Gareth Bale chỉ muốn là chính bản thân mình chứ không phải là một cái bóng của bất kỳ ai khác
Bên cạnh đó, Gareth Bale còn tuyên bố rằng dù thần tượng Ronaldo nhưng anh vẫn sẽ chơi bóng theo một cách khác chứ không bắt chước những gì mà siêu sao người Bồ để thể hiện trong suốt sự nghiệp thi đấu.

"Tôi thần tượng Ronaldo. Đúng vậy. Nhưng tôi sẽ chơi bóng theo cách riêng chứ không bắt chước những gì mà anh ấy đã làm." Gareth Bale tuyên bố.

Đương nhiên, đối với bất kỳ ai thì việc sống đúng với bản thân mình cũng là điều tốt. Gareth Bale cũng cần phải làm như vậy để có thể thành công hơn trong sự nghiệp. Về xuất phát điểm, Bale đã rất khác với CR7 bởi anh vốn là một hậu vệ cánh được đôn lên tuyến giữa chứ không phải là một cầu thủ chuyên về tấn công. Về kỹ thuật cá nhân, một cầu thủ xuất phát từ nước Anh sẽ khó có thể qua mặt được những cầu thủ có xuất phát từ những đất nước coi bóng đá là một thứ nghệ thuật như Bồ Đào Nha, Tây Ban Nha hay Brazil.

Chính vì thế, điều quan trọng nhất đối với Bale lúc này chính là làm tốt công việc "bao trọn cánh trái" như bao lâu nay anh đã từng làm. Đó mới là thứ sẽ giúp anh bay cao hơn trong sự nghiệp thi đấu chứ không phải là những lời khen

  • Hữu Linh - bongda24h.vn

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X