Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Gareth Bale đến Tottenham, có một người sẽ toát mồ hôi!

Thứ Năm 24/09/2020 08:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Alan Hutton cho rằng Gareth Bale đến Tottenham sẽ khiến cho Lucas Moura cảm thấy lo lắng vì mất vị trí.

Bale trở lại Tottenham

Gareth Bale đã chính thức quay lại Tottenham theo hợp đồng cho mượn 1 năm từ Real Madrid. Cuộc tái ngộ này diễn ra 7 năm sau khi tuyển thủ xứ Wales chuyển tới gã khổng lồ Tây Ban Nha.

Thời gian qua, Bale không thể hiện được nhiều ở Real bởi chấn thương dẫn tới phong độ sa sút. Tuy nhiên, anh vẫn được kỳ vọng sẽ đóng vai trò quan trọng tại Spurs khi có thể trạng tốt.

Gareth Bale đến Tottenham, có một người sẽ toát mồ hôi! hình ảnh
Gareth Bale tái ngộ Tottenham hè này

Lucas lo lắng

Lucas Moura là người đang đảm nhận cánh phải của Tottenham. Nhưng Hutton tin rằng thời lượng ra sân của mũi công người Brazil bây giờ có thể giảm xuống. Khi được hỏi Lucas nên cảm thấy thế nào về tương lai của mình, Hutton nói với Football Insider:

“Cậu ấy chắc chắn sẽ toát mồ hôi. Có thể sắp tới cánh phải do Moura đang chơi sẽ thuộc về Bale, đó là quan điểm của tôi. Moura đã có những khoảnh khắc tuyệt vời nhưng không ổn định.”

“Vì vậy, khi một người như Bale đến từ Real Madrid, tôi tin rằng cậu ấy sẽ ra sân mỗi khi lành lặn, đơn giản là như vậy.”

Cau thu Lucas Moura
Hutton muốn Lucas tận dụng từng cơ hội

Bên cạnh đó, Hutton cho rằng Moura cần tận dụng tốt những thời điểm Bale – người có tiền sử chấn thương dày đặc không ra sân. Anh nói thêm:

“Với tư cách một cầu thủ chuyên nghiệp, Moura có thể xác định rằng cậu ấy có 4 tới 5 tuần thể hiện trước khi Bale có thể trạng sung mãn. Cậu ấy cần chứng minh với HLV rằng mình xứng đáng được ra sân.”

Moura đã ra sân 35 lần ở Premier League mùa trước, đóng góp 4 bàn và 4 pha kiến tạo. Tổng cộng, cầu thủ người Brazil đã có 110 lần ra sân cho Tottenham, ghi được 23 bàn thắng và 12 đường kiến tạo.

Gia Vi
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X