Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Gareth Bale "đắt sô" trong chợ Hè

Thứ Năm 30/05/2013 09:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Một thống kê cho thấy, hiện có đến 5 CLB lớn trên TG đang rất để mắt đến tiền vệ của Tottenham và sẵn sàng chi ra tới 80 triệu bảng để có được sự phục vụ của anh.

Cách đây không lâu, người đại diện của Gareth Bale vừa tiết lộ rằng tiền vệ người xứ Wales cảm thấy rất vinh dự được chơi bóng cho Real Madrid – CLB đang rất khao khát có được chữ kí của Bale.


Gareth Bale, ngôi sao sáng nhất của trận đấu
Gareth Bale đang là cái tên "nóng" nhất trên TTCN Hè 2013
Tuy nhiên, Los Blancos không phải là đối tượng duy nhất “mê mẩn” Gareth Bale vào thời điểm hiện tại. Bởi lẽ, những PSG, Man Utd, Man City hay Chelsea cũng sẵn sàng chi đậm nếu thật sự cái tên Bale xuất hiện trên thị trường chuyển nhượng vào mùa hè năm nay.

Song, CLB khu Bắc London vẫn đang tỏ ra rất từ tốn trong việc định đoạt tương lai của Gareth Bale. Mới đây, đích thân ngôi sao người xứ Wales đã tuyên bố vẫn hạnh phúc nếu được tiếp tục gắn bó với sân White Hart Lane. Điều đó không những giúp Spurs thêm vững tin mà nó cũng là một “cái cớ” để đội bóng này tiếp tục làm giá Bale.


Nhiều người cho rằng, số tiền chuyển nhượng cho Gareth Bale thậm chí sẽ lên đến con số kỉ lục – 100 triệu bảng. Tuy nhiên, Tottenham chắc cũng sẽ không quá “già néo, đứt dây” bởi bài học từ mùa giải trước (họ làm giá Luka Modric quá cao khiến Real từ bỏ thương vụ để rồi cuối cùng đành chấp nhận bán giá thấp hơn con số ban đầu  Los Blancos đề nghị để có thêm kinh phí tuyển quân).

  • M.N

Có thể bạn quan tâm

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Video

Xem thêm
top-arrow
X