Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Gareth Bale đã quên khoảng thời gian tăm tối ở Madrid

Chủ Nhật 27/09/2020 16:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trở về Tottenham trong mùa hè này, tiền vệ Gareth Bale có cơ hội để làm lại sự nghiệp và chứng tỏ đẳng cấp của mình.
 

Gareth Bale đang tận hưởng hạnh phúc

 

Quay lại London sau 7 năm, tiền vệ người xứ Wales được xem là niềm hy vọng của Tottenham trong mùa giải này. Dù hợp đồng với CLB cũ chỉ kéo dài 1 năm theo điều khoản cho mượn, nhưng dường như Gareth Bale đã sẵn sàng để không quay lại Real Madrid.
 
Chia sẻ cảm xúc của mình trên Sky Sports, cầu thủ này khẳng định: “Tôi rất hạnh phúc khi được quay trở lại. Tôi yêu Spurs bằng cả trái tim mình. Tôi đã có những kỷ niệm tuyệt vời tại đây và đang cảm thấy vô cùng tự tin. Nguồn năng lượng của tôi đang lớn dần.

Đây là thời điểm tốt để có sự thay đổi. Tôi đã muốn điều này trong một thời gian, nhưng giờ mọi thứ mới trở thành hiện thực. Tottenham có ý nghĩa lớn với tôi, CLB đã trao cho tôi cơ hội và đây là thời điểm tuyệt vời để quay trở lại. Tôi muốn trở thành một phần trong kế hoạch của đội bóng.

Gareth Bale ra mat Tottenham
Gareth Bale hướng tới màn ra mắt Tottenham
Tôi chỉ muốn tận hưởng các trận đấu. Ở Madrid, tôi không có điều này như mọi người đã chứng kiến. Khi bạn không vui, thật khó để thi đấu với trình độ cao nhất. Tôi rất im lặng và đã giữ bản thân tránh xa truyền thông. Có lẽ điều đó khiến họ không thích.

Nhưng giờ mọi thứ đã khác. Tôi rất vui khi được quay lại đây và thú thực, có đôi chút thất vọng khi các CĐV không được trực tiếp đến sân xem trận đấu ra mắt của mình. Tôi có thể cảm nhận được sự chào đón nhiệt tình tại đây.”

 
Ở vòng đấu này, Tottenham sẽ chạm trán Newcastle, nhưng cá nhân Gareth Bale sẽ phải chờ thêm một khoảng thời gian nữa để tái xuất sân cỏ - khi đang dính chấn thương đầu gối.
 
Đội hình Siêu kinh điển bị tống ra đường: Có Bale, có Suarez
Trong những năm qua, Real Madrid và Barcelona luôn là điểm đến cho những siêu sao hàng đầu. Chính vì vậy ở chiều ngược lại, họ cũng thanh lý những cái tên ở...
Người đại diện Gareth Bale tố Real Madrid sống lỗi
Đào tẩu sang Tottenham thành công, mới đây đại diện của tiền vệ Gareth Bale đã lên tiếng chỉ trích cách hành xử của Real Madrid.
Những cầu thủ từng trở lại mái nhà xưa Premier League: Gareth Bale, Paul Pogba và ai nữa?
Thông tin Gareth Bale trở lại Tottenham có thể khiến nhiều người bất ngờ, bởi tiền vệ xứ Wales gần như không muốn ra đi thay vì ‘ngồi không ăn lương’ ở Real...
Nguyệt Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X