Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

‘Gareth Bale có thể tạo ra sự khác biệt tại M.U!’

Thứ Hai 20/05/2019 20:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Harry Redknapp nhận xét về Gareth Bale. Theo HLV kỳ cựu này, ngôi sao người xứ Wales có thể tạo ra sự khác biệt tại Manchester United dù viễn cảnh tới Tottenham cũng rất tuyệt vời.

Gareth Bale có thể tạo ra sự khác biệt trong màu áo Manchester United song sự trở lại Tottenham cũng rất đáng chờ đợi. Đó là nhận xét từ HLV 72 tuổi, Harry Redknapp.
 

Bale trên đường rời Real


Theo giới quan sát, Bale đang trên đường trở lại Premier League mùa hè này. Sự trở lại của Zinedine Zidane đồng nghĩa với việc cầu thủ chạy cánh người xứ Wales không còn được trọng dụng như trước. 3 trận qua của Real Madrid, Bale không ra sân phút nào.

Bale se roi Real Madrid o He 2019
Bale nhiều khả năng sẽ rời Real ở hè 2019

Trước Real Betis đêm chủ nhật, Bale ngồi trên ghế dự bị song không được vào sân. Trả lời phỏng vấn sau trận, HLV Zidane phũ phàng tuyên bố: Bale đã là quá khứ và nếu có thêm quyền thay người, ông cũng không dùng anh. Đó như một tuyên bố rằng số 11 khó lòng còn trong kế hoạch Real mùa tới.
 

Tới M.U là viễn cảnh tươi sáng


Harry Redknapp từng dẫn dắt Tottenham trong giai đoạn Bale còn khoác áo và thi đấu rất hay. Lúc này, cầu thủ người xứ Wales đã chuẩn bị bước sang tuổi 30 và giành nhiều vinh quang cùng Real đó là 4 chức vô địch Champions League và 1 La Liga.

Gareth bale

Harry Redknapp nhận xét về Gareth Bale và tương lai


Đã 6 năm Bale khoác áo Los Blancos và có thể sẽ chấm dứt hè này. Đang có những CLB để mắt và muốn đưa anh về trong đó có Man United và Tottenham.

Harry Redknapp nhận xét về Gareth Bale. Theo HLV kỳ cựu này, ngôi sao người xứ Wales có thể tạo ra sự khác biệt tại M.U dù viễn cảnh tới Tottenham cũng rất tuyệt vời. “CLB nào có được Bale, họ sẽ có một cầu thủ tuyệt vời”, Redknapp nói với Daily Mail.

“Bất cứ CLB nào Bale đến, cậu ấy đều có thể tạo ra sự khác biệt. Cậu ấy có thể xoay chuyển bất kỳ CLB nào. Cậu ấy sẽ là một bản hợp đồng tuyệt vời cho bất cứ ai, kể cả M.U. Không CLB nào ở Vương quốc Anh mà Bale không tạo ra ảnh hưởng lớn. Tôi nghĩ đó là một tài năng đáng kinh ngạc.”

Gia Vi (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X