Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Gareth Bale sẽ trình làng Tottenham ngay cuối tuần này

Thứ Năm 15/10/2020 16:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thời khắc mà các fan của Spurs mong chờ đã đến, khi tiền vệ Gareth Bale hoàn toàn có thể ra sân ở vòng 5 Premier League.

Gareth Bale chuẩn bị tái xuất

Sau khi hoàn tất thương vụ trở lại Tottenham ở phiên chợ hè, Gareth Bale vẫn chưa có cơ hội ra mắt đội bóng mới trong trận đấu vì tình hình chấn thương. Cầu thủ này vẫn đang trải qua vấn đề nơi đầu gối và cần điều trị ít ngày.
Trong quãng thời gian các giải tạm nghỉ để nhường chỗ cho đợt tập trung ĐT quốc gia, Gareth Bale đã hoàn toàn bình phục. Thậm chí, anh còn thể hiện sự sắc bén và tự tin trên sân tập, với những bàn thắng đẹp mắt. Không chỉ niềm vui đã trở lại, Bale đang sở hữu thể trạng tốt hơn nhiều so với thời còn khoác áo Real Madrid.

Gareth Bale sẽ trình làng Tottenham ngay cuối tuần này hình ảnh

Gareth Bale chuẩn bị tái xuất sân cỏ


Trở lại Spurs sau 7 năm ra đi, chắc chắn tiền vệ xứ Wales sẽ khiến các CĐV vui mừng với những hình ảnh của mình. Cầu thủ này cũng có hành động vỗ tay với bàn thắng của Lucas Moura trong trận cầu gần nhất, trái ngược với động thái nằm ườn trên ghế dự bị ở Los Blancos.
Cuối tuần này, Tottenham sẽ được chơi trên sân nhà và tiếp đón đối thủ cùng thành phố West Ham. Trận đấu sẽ diễn ra vào lúc 22h30 Chủ nhật 18/10.

Gareth Bale lập siêu phẩm, NHM Spurs phấn khích tột độ
Tiền đạo Gareth Bale ghi một bàn thắng rất đẹp trong buổi tập của Tottenham, điều đó khiến NHM đội bóng thành London tỏ ra thích thú.
Jose Mourinho lên tiếng về cơ hội vô địch NHA của Tottenham
Trong một chia sẻ mới đây, HLV Jose Mourinho đã tiết lộ khả năng vô địch Ngoại hạng Anh mùa này của Tottenham.
Nguyệt Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X