Chủ Nhật, 06/10/2024Mới nhất
Zalo

Gareth Bale chưa muốn chia tay Tottenham

Thứ Tư 23/05/2012 08:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h)- Nguồn tin từ nội bộ Tottenham cho hay ngôi sao sáng giá nhất trong đội hình của Spurs-Gareth Bale sẽ ở lại đội bóng bất chấp việc CLB đã không đạt được kết quả như mong muốn ở mùa giải vừa qua.

Mặc dù xuất sắc cán đích ở vị trí thứ 4 song Gà Trống vẫn chính thức mất suất cuối cùng dự Champions League vào tay người hàng xóm Chelsea- tân vương của giải đấu này. Đó có thể coi là một thất bại đối với đoàn quân của HLV Harry Redknapp khi mà họ đã khởi đầu mùa giải hết sức thăng hoa và thậm chí từng có lúc Tottenham trở thành UCV cho chức VĐ Premier League 2011-12.

Gareth Bale
Gareth Bale sẽ chưa chia tay Tottenham vào mùa tới
Vì thế, với việc Spurs 2 năm liên tiếp phải ngậm ngùi xuống chơi ở giải đấu "chiếu dưới" khiến dư luận dự đoán rằng sẽ có một cuộc đào tẩu của các ngôi sao cỡ bự của đội bóng như Modric, Bale... khi mà những cầu thủ này luôn rất khao khát vinh quang. Tuy nhiên, nhận định này của người hâm mộ chỉ đúng một nửa bởi trong khi Modric muốn rời đi thì tiền vệ chạy cánh người xứ Wales- Gareth Bale vẫn còn muốn được tiếp tục gắn bó với đội bóng.

Một nguồn tin từ Tottenham cho biết: "Gareth Bale muốn ở lại White Hart Lane vào mùa tới. Cậu ấy đang rất hài lòng với đội bóng."

Cũng có thông tin cho rằng, sở dĩ Bale chưa rời đi là vì Tottenham chưa nhận được một lời đề nghị thật sự thỏa đáng. Mặc dù ngôi sao người xứ Wales nhận được rất nhiều sự chú ý từ những ông lớn châu lục như Real, Barca, Chelsea, Man City, Man Utd... nhưng chưa có đội bóng nào trong số đó đồng ý chi ra quá 40 triệu bảng để sở hữu Gareth Bale cả.

  • Minh Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X