Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Đại diện Gareth Bale dội nước lạnh vào mong muốn tái hợp của Tottenham

Thứ Hai 03/02/2020 19:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tuyển thủ xứ Wales không có ý định trở lại Tottenham và việc chuyển nhượng trong tháng 1 chưa từng là lựa chọn.

Đại diện Gareth Bale, Jonathan Barnett nói rằng có thể anh sẽ không bao giờ quay lại đội bóng đã đưa mình bay cao.
 

Tottenham muốn có Bale


Tương lai Gareth Bale đã bị đặt dấu hỏi trong một thời gian dài. Tại Real Madrid, ngôi sao 30 tuổi không nhận được nhiều tình cảm từ người hâm mộ và liên tục bị chỉ trích. Đã có những lời khuyên Bale nên rời Tây Ban Nha để trở lại Anh nhằm hồi sinh sự nghiệp.

Gareth Bale dội nước lạnh vào mong muốn tái hợp của Spurs hình ảnh
Gareth Bale không có hạnh phúc ở Real Madrid

Nhưng trong một phát biểu mới đây, thật bất ngờ khi Zinedine Zidane lại phủ nhận chuyện Real Madrid muốn đẩy Bale ra đi. HLV người Pháp vẫn xem anh như một phần trong kế hoạch của mình.

Điều đó khiến Tottenham không khỏi thất vọng. HLV Jose Mourinho trong quá trình tái thiết đội bóng rất cần thêm cầu thủ tấn công chất lượng
 

Đại diện dập tắt hy vọng


Đại diện Gareth Bale, Jonathan Barnett luôn khẳng định rằng thân chủ của mình không muốn quay lại Premier League. Trả lời talkSPORT, người đàn ông này nhắc lại điều đó một lần nữa.

Đại diện Gareth Bale dội nước lạnh vào mong muốn tái hợp của Tottenham hình ảnh 2
Nhưng sẽ không quay lại Tottenham

“Daniel Levy (chủ tịch Tottenham) có thể đã ghé thăm Madrid, tôi không muốn nói cụ thể rằng ông ấy có làm điều đó hay không. Nhưng Gareth Bale đang hạnh phúc ở đó”, Barnett nói.

“Thực tế mà nói, dưới góc nhìn của các CLB bên ngoài, anh ấy hiện không hạnh phúc. Đã có những lời khuyên từ bỏ Real Madrid với mức lương khủng và tới một nơi khác. Nhưng tiền bạc không phải là tất cả.”

“Đó còn là cuộc sống của Bale và gia đình. Các con của anh ấy đã lớn lên ở Madrid.”


Một cánh cửa sở hữu Bale có thể được mở ra cho Tottenham khi thỏa thuận của anh với Reak kết thúc vào năm 2022. Dù vậy, ngay cả khi là cầu thủ tự do, Barnett tuyên bố rằng các lựa chọn khác sẽ được xem xét.

Về khả năng Bale quay trở lại môi trường quen thuộc vào năm 2022, Barnett nói thêm: “Tôi không nghĩ vậy, nó có thể không xảy ra. Anh ấy ở một vị trí rất hài lòng.”

“Khi hợp đồng của anh ấy hết hạn, có thể anh ấy sẽ ngồi lại với tôi và gia đình để quyết định về điều gì tiếp theo.”


Gia Vi
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X