Thứ Tư, 08/05/2024Mới nhất
Zalo

Gareth Bale chính thức gia hạn hợp đồng với Tottenham

Thứ Tư 27/06/2012 21:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) - Tiền vệ Gareth Bale đã chính thức đặt bút kí vào bản hợp đồng mới với Tottenham.

Như vậy là tương lai của Gareth Bale đã được đảm bảo ở White Hartlane, sau khi anh gia hạn hợp đồng mới với Tottenham đến năm 2016, chấm dứt mọi tin đồn của báo chí trước đây.

Gareth Bale
Gareth Bale


Trên trang chủ chính thức của Tottenham, Gareth Bale tỏ ra rất vui mừng khi nhận được sự tin tưởng của BLĐ đội bóng, anh cho biết: "Tôi đã ở đây 5 năm, và đó là quãng thời gian thật tuyệt vời. NHM ở đây luôn cổ vũ cho chúng tôi rất nhiệt tình, và tôi muốn đền đáp lại điều đó. Tottenham vẫn đang trên con đường trở thành một CLB lớn và tôi muốn được trở thành một phần trong quá trình đó. Thật vui vì có được một bản hợp đồng chính thức với Tottenham, chúng tôi có một đội hình chất lượng và sẽ cố gắng để trở lại với Champions League".

Khoác áo Spurs từ mùa giải 2007/08, đến nay Gareth Bale đã có 5 năm được chơi bóng ở White Hartlane. Đúng như hy vọng của BLĐ Spurs khi đưa tiền vệ trẻ này về với mức giá không nhỏ, 14,7 triệu bảng, Bale đã nhanh chóng trưởng thành và chứng tỏ được đẳng cấp của mình. Sau 2 mùa giải, và chỉ mới 20 tuổi, Bale đã nhanh chóng chiếm được một suất trong đội hình chính thức. Tuy ban đầu thi đấu với vai trò hậu vệ trái, nhưng dần dần, tốc độ và khả năng gây đột biến cao đã giúp anh được HLV Redknapp đôn lên đá ở vị trí tiền vệ trái. Ở vị trí mới, Bale tỏ ra cực kì lợi hại với nhiều pha dốc cánh với tốc độ và kĩ thuật cao. Ở Premier League 2011/12, Bale đã thi đấu cực kì xuất sắc với 10 bàn thắng/36 trận.

Bản hợp đồng mới của Bale với Tottenham chắc chắn không phải là tin vui đối với những đội bóng đang theo đuổi tiền vệ 22 tuổi này. Man Utd và Barcelona đều rất quan tâm đến ngôi sao của Tottenham. Quỷ đỏ vẫn đang cố gắng tìm kiếm một hậu vệ đẳng cấp để thế chỗ cho Evra, cầu thủ năm nay đã 30 tuổi và đã ở bên kia sườn dốc sự nghiệp. Trong khi đó, Abidal vừa trải qua ca phẫu thuật gan và chưa hẹn ngày trở lại, còn Adriano chưa bao giờ có được niềm tin từ BHL Barcelona.

Khi mà Modric đang muốn ra đi tìm một bến đỗ mới cho mình thì chắc chắn thông tin Gareth Bale quyết định gắn bó với Tottenham chắc hẳn sẽ khiến NHM đội bóng thêm phần yên tâm. Dù vậy, khi mà Tottenham không thể thi đấu ở Champions League 2012/13, và sau sự ra đi của HLV Redknapp, chưa biết chừng bản hợp đồng mới này sẽ là một trong những kế hoạch mà Spurs chuẩn bị từ trước để kiếm được món hời lớn từ Gareth Bale, khi giá trị chuyển nhượng của anh lúc này chắc chắn sẽ không dưới 30 triệu bảng.

Minh Minh (Theo Goal.com)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X