Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

"Gareth Bale chẳng kém gì Ronaldo và Messi"

Chủ Nhật 10/02/2013 10:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Andre Villas-Boas của Tottenham đang kêu gọi các ông chủ đừng bán Gareth Bale sau màn trình diễn đẳng cấp của anh trong chiến thắng 2-1 trước Newcastle.

Bale đang trong tầm ngắm của Real
Bale đang trong tầm ngắm của Real

Tài năng của Bale vốn đã thu hút sự chú ý từ các đội bóng lớn châu Âu trong đó có Real Madrid từ rất lâu. Trong những trận đấu gần đây của Spurs, Bale tiếp tục thể hiện phong độ tuyệt vời. Bale góp công không nhỏ giúp Spurs bám đuổi sát sao với những đối thủ trong Top 4 Premier League. Đêm qua, anh tiếp tục lập cú đúp giúp Spurs đánh bại Newcastle.

“Hầu hết các đội bóng đều có những cầu thủ tốt nhất. Barca nếu mất Messi thì sẽ là thảm họa. Real mất Ronaldo cũng là thảm họa", HLV Villas-Boas so sánh học trò của mình với hai cầu thủ xuất sắc nhất thế giới hiện tại. Nhưng chứng kiến Bale thi đấu, HLV Andre Villas-Boas vừa mừng lại vừa lo. Trước sự nhòm ngó của các đội bóng, sự thăng hoa của Bale càng khiến cho khả năng anh ra đi cao hơn. Villas-Boas giờ chỉ còn trông chờ vào nỗ lực giữ chân Bale từ Chủ tịch Daniel Levy. “Các đội bóng Anh không có điều khoản giải phóng hợp đồng và bạn biết rồi đấy, rất khó để đàm phán với Tottenham”.

Villas-Boas tin rằng mức giá mà Spurs đòi hỏi (ít nhất là 50 triệu) sẽ khiến các CLB muốn có Bale nản chí. Bên cạnh đó, cơ hội dự Chamions League mùa sau rộng mở của Spurs cũng là nhân tố để giữ chân ngôi sao xứ Wales ở lại White Hart Lane. Chiến thắng đêm qua cũng được Villas-Boas và các học trò dành để tri ân HLV thủ môn Tony Parks và con trai Joe đang trong tình trạng nguy kịch sau tai nạn xe hơi tuần trước.

(Theo Thể Thao Văn Hoá)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X