Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Gareth Bale chẳng có lý do gì để rời Tottenham

Thứ Ba 18/09/2012 07:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền vệ người xứ Wales mới đây đã nhấn mạnh chưa bao giờ nghĩ tới việc sẽ rời sân White Hart Lane bất chấp thông tin cho rằng anh được bộ đôi khổng lồ của bóng đá Tây Ban Nha là Barcelona và Real Madrid quan tâm.

Sau khi Harry Redknapp rời White Hart Lane, rồi Luka Modric sang Real Madrid trong kỳ chuyển nhượng Hè vừa qua, rất nhiều người tin rằng Gareth Bale sẽ là người tiếp theo nối bước nhưng tuyển thủ xứ Wales lại vừa mới cam kết gắn bó lâu dài với Spurs bằng một bản hợp đồng mới có thời hạn 4 năm hồi tháng 6.

gareth bale
 

Khi được hỏi liệu đã từng xuất hiện trong đầu ý nghĩa chia tay đội bóng Bắc Londin sau khi mùa trước kết thúc, Bale trả lời: “Không, tôi luôn luôn tập trung vào các trận đấu của mình, chơi bóng và tôi thấy hài lòng tại đây thời điểm này do vậy tôi không có lý do gì để chuyến tới đội bóng nào khác”.

“Tôi đang tận hưởng niềm vui trong bóng đá, chúng tôi hiện tại có một đội hình mạnh và hy vọng mùa sau có thể giành quyền chơi tại Champions League, đấu trường chúng tôi đáng nhẽ ra nên góp mặt”.

Bale cũng tỏ ra lạc quan khi đề cập đến trận thắng 3-1 trên sân Reading , chiến thắng đầu tiên của đội bóng dưới thời Andre Villas-Boas.

Hai tuần trước, Spurs đã phải nhận những tiếng la ó huýt sáo vì màn trình diễn tẻ nhạt trong trận hòa Norwich 1-1, nhưng Bale tin rằng phía trước là thời gian tốt đẹp cho Spurs dưới thời Villas-Boas: "Có cảm giác như thể một câu lạc bộ mới thời điểm này với một trung tâm tập luyện mới. Nó giúp tất cả cảm thấy hung phấn, và mang lại động lực cho mọi người một lần nữa”.

Có tin cho rằng Villas-Boas sẽ chỉ còn 3 trận để cứu vãn chiếc ghế của mình tại White Hart Lane sau sự khởi đầu mùa giải tệ hại, tuy nhiên chiến lược gia người Bồ đã phủ nhận đang chịu sức ép lớn, và Gareth Bale cho rằng Villas-Boas cần được cho thêm thời gian .

“Tôi không nghe thông tin gì về tương lai ông ấy”, Bale tiếp tục, “Villas-Boas đã xây dựng một đội bóng và một lối chơi mới cho chúng tôi, so với năm trước. Ông ấy cần thời gian. Tất cả nên hiểu điều đó và cần kiên nhẫn. Đã có những tiến bộ trong mỗi trận và có thể nhìn thấy tại Reading”.

(Theo Bongdaplus)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X