Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Gareth Bale bất ngờ báo tin vui cho M.U

Thứ Tư 19/09/2018 09:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Gareth Bale nói về khả năng trở lại Ngoại hạng Anh, cầu thủ người xứ Wales khẳng định có thể trở lại Premier League trong tương lai.

Tottenham và M.U qua tâm Gareth Bale


Sau trận chung kết C1 2017/18, tiền đạo Gareth Bale khẳng định anh có thể rời Real Madrid nếu không được ra sân thường xuyên. Ngay lập tức một số đội bóng nhảy vào cuộc đua giành chữ ký của chân sút 29 tuổi.
 
Gareth Bale nói về khả năng trở lại Ngoại hạng Anh hình ảnh

Tottenham và MU vẫn muốn có Gareth Bale 


Tiền đạo người xứ Wales khẳng định ưu tiên trở lại Ngoại hạng Anh. M.U muốn có Gareth Bale, Tottenham cũng muốn có cầu thủ sinh năm 1989. Những đội bóng này chấp nhận chi tới 100 triệu euro mua Bale.

Tuy nhiên, việc Ronaldo và Zidane đều rời Bernabeu khiến Bale trở thành một trong những cầu thủ quan trọng nhất của Real Madrid. Chân sút 29 tuổi đã thay đổi ý định, thay vì ra đi thì anh sẽ cam kết gắn bó tương lai với Los Blancos.

Dưới thời Julen Lopetegui đang chơi cực tốt, anh cho thấy mình đủ khả năng thế vị trí do Ronaldo để lại. Dù Bale đang là nhân tố quan trọng của Real, song M.U hay Tottenham vẫn nuôi hy vọng sở hữu cầu thủ sinh năm 1989 khi có cơ hội.
 


Bale có thể trở lại Ngoại hạng Anh


Gareth Bale nói về khả năng trở lại Ngoại hạng Anh, cầu thủ người xứ Wales khẳng định có thể trở lại Premier League trong tương lai.
 
Gareth Bale cua Real

Gareth Bale có thể trở lại Ngoại hạng Anh trong tương lai


“Tôi có thể trở lại Ngoại hạng Anh hay không ư? Có chứ. Bạn không thể biết trước về tương lai, mọi thứ đều có thể xảy ra, nhưng ở thời điểm hiện tại tôi đang hạnh phúc ở Real Madrid, tôi đang nỗ lực giúp đội bóng giành những chiến thắng”.

“Những mùa giải gần đây chúng tôi đều có danh hiệu lớn, Real tự tin về việc sẽ tiếp tục mang về những danh hiệu ở mùa giải này. Chúng tôi vẫn đang đi đúng hướng, tôi nghĩ rằng đội bóng đang khởi đầu tốt ở La Liga, chúng tôi muốn chơi tốt ở Champions League và ở cả cúp nhà Vua TBN nữa”.

Bale đã có 3 bàn cùng 2 kiến tạo sau 4 lần đá chính ở La Liga, anh đang là nhân tố không thể thay thế dưới thời Lopetegui. Ở vòng đấu gần nhất, Real để Bilbao cầm hòa 1-1, họ đang kém 2 điểm so với Barca trên BXH La Liga sau 4 vòng đấu.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X