Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Gareth Bale bám trụ kiên cường tại Real Madrid

Thứ Năm 04/06/2020 21:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước những tin đồn chuyển nhượng liên tục xuất hiện thời gian qua, đại diện của tiền vệ Gareth Bale đã đưa ra lời khẳng định.
 

Bale không đi đâu cả

 

Liên tục bị các CĐV Real Madrid chỉ trích vì thích đánh golf hơn chơi bóng, nhưng Gareth Bale vẫn còn hợp đồng và cũng hiếm có đội bóng nào kham nổi mức lương cho cầu thủ này. Bởi vậy, dù ai nói ngả nói nghiêng, tiền vệ xứ Wales vẫn bám trụ kiên cường tại Los Blancos.
 
Mới đây, đại diện của cầu thủ này – Jonathan Barnett đã đưa ra lời khẳng định trên BBC: “Gareth có một phong cách sống rất đỉnh, tôi chẳng thấy lý do vì sao sự nghiệp của cậu ấy không tiếp tục ở Madrid. Gareth rất hạnh phúc tại đây.

Gareth Bale bám trụ kiên cường tại Real Madrid hình ảnh

Gareth Bale không có lý do gì để rời Real Madrid


Trong cuộc sống, cậu ấy luôn muốn dẫn đầu. Về phương diện tài chính, Gareth cũng chẳng muốn điều gì. Cậu ấy đã giành gần như mọi thứ trong sự nghiệp, ngoại trừ World Cup, nhưng phải nói rằng ở ĐT xứ Wales thì điều đó là quá tầm.
Vì vậy, Gareth đã vô địch đủ loại danh hiệu khác. Tôi không nghĩ cậu ấy sẽ quay lại Premier League để chơi bóng, điều đó rất khó tin vào thời điểm này. Gareth thực sự hạnh phúc tại Real Madrid.”

 
Hiện nay, đội bóng được cho là muốn có sự phục vụ của Gareth Bale – chính là nhà giàu mới nổi Newcastle. Một sự lựa chọn khác là Inter Miami tại giải MLS – nơi có những sân golf lớn để thoả mãn đam mê của ngôi sao sinh năm 1989.

Gareth Bale lại làm trò trong buổi tập của Real Madrid
Sau thời gian dài cách ly xã hội, cuối cùng các đội bóng Tây Ban Nha đã trở lại luyện tập, và tiền vệ Gareth Bale lại gây chú ý với hành động của mình.
Gareth Bale: “Chẳng hiểu sao chơi golf cũng bị ghét?”
Mới đây, tiền vệ Gareth Bale tiếp tục bảo vệ niềm đam mê của mình và khẳng định, giới truyền thông đã đối xử thiếu công bằng.
Nguyệt Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X