Thứ Bảy, 11/05/2024Mới nhất
Zalo

Gặp Villa giống như trận chung kết với MU

Chủ Nhật 11/02/2024 13:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đang kém đối phương 6 điểm, Man United của HLV Erik ten Hag hướng đến một chiến thắng để tiếp tục cuộc đua Top 4.

Tối nay, Man United sẽ có chuyến làm khách tại Villa Park trong trận cầu buộc phải giành chiến thắng. HLV Erik ten Hag đã khẳng định điều này trong cuộc họp báo trước vòng 24 Premier League:

“Tôi đã nói với toàn đội từ tháng 1, rằng mỗi trận đấu kể từ lúc này đều là những trận chung kết. Góp mặt tại Champions League là điều rất quan trọng, bởi bạn sẽ có nền tảng tài chính vững vàng hơn. Đó là mục tiêu của chúng tôi trong mùa giải này”

– chiến lược gia người Hà Lan khẳng định.

Ten Hag
Man United của Ten Hag hướng đến chiến thắng trước Aston Villa để đua Top 4

MU sẽ thiếu 5 cầu thủ vào thời điểm này, trong đó có Lisandro Martinez. Cầu thủ người Argentina dính chấn thương đầu gối và sẽ rời xa sân cỏ 2 tháng. Tuy nhiên, HLV Ten Hag tin tưởng những cái tên còn lại sẽ đảm đương được nhiệm vụ, trước khi nghĩ tới thị trường chuyển nhượng.

HLV này khẳng định: “Chúng tôi đang xây dựng một đội hình có nền tảng ổn định, để khi chiêu mộ thêm bất kỳ bản hợp đồng nào, đội bóng sẽ tiến lên tầm cao mới”.

Trước vòng 24 Premier League: Chờ mưa bàn thắngTrước vòng 24 Premier League: Chờ mưa bàn thắng
Cuối tuần này, vòng đấu mới Premier League sẽ diễn ra đúng dịp Tết Nguyên đán và người hâm mộ đang mong chờ cơn mưa bàn thắng trên sân cỏ nước Anh.
Solskjaer chúc MU thành công với Ten HagSolskjaer chúc MU thành công với Ten Hag
Trong một chia sẻ mới đây, cựu thuyền trưởng Quỷ đỏ - HLV Ole Gunnar Solskjaer đã nói về người đang ngồi chiếc ghế nóng Erik ten Hag.
Ten Hag mất 5 cầu thủ trước màn chạm trán Aston VillaTen Hag mất 5 cầu thủ trước màn chạm trán Aston Villa
Xác định rõ Aston Villa là mục tiêu buộc phải giành chiến thắng, HLV Erik ten Hag sẽ phải giải bài toán lực lượng.
Nhận định Aston Villa vs MU (23h30 ngày 11/02): Villa Park hết thiêngNhận định Aston Villa vs MU (23h30 ngày 11/02): Villa Park hết thiêng
Nhận định Aston Villa vs MU nghiêng một chút về phía đội chủ nhà, nhưng không dễ để thầy trò Emery có 3 điểm trước Quỷ đỏ cũng đang có phong độ tốt.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X