Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Gặp khó vụ Sanchez Man City chuyển hướng sang Chamberlain

Chủ Nhật 18/12/2016 13:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Theo The Sun, HLV Pep Guardiola sẵn sàng bỏ ra 25 triệu bảng nhằm thuyết phục Arsenal nhả tiền vệ Chamberlain ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông.

Cách đây không lâu, đích thân HLV Pep Guardiola muốn BLĐ Man City chi 50 triệu bảng để đưa về tiền đạo Alexis Sanchez. Ngôi sao người Chile đang gặp khúc mắc trong việc gia hạn hợp đồng với đội chủ sân Emirates. Tuy nhiên, BLĐ Pháo thủ khẳng định họ sẽ không bán chân sút sinh năm 1988 với bất kỳ giá nào. Và nếu có phải để Sanchez ra đi họ cũng ưu tiên bán anh cho một đội bóng bên ngoài nước Anh.
alexis sanchez
Man City hỏi mua Sanchez nhưng không thành công
Sau khi thất bại trong thương vụ Sanchez, phía Man City đã chuyển hướng sang tiền vệ Chamberlain. Theo The Sun, HLV Pep Guardiola sẵn sàng bỏ ra 25 triệu bảng nhằm thuyết phục Arsenal nhả tiền vệ Chamberlain ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông vào tháng 1 tới. Ở mùa giải này, cầu thủ người Anh đang chơi khá ấn tượng. Anh đã có 2 bàn thắng cùng 4 đường kiến tạo thành bàn sau 7 lần đá chính tại Emirates. Không quá để nói rằng đây là mùa giải thành công nhất của tiền vệ Chamberlain kể từ khi anh chuyển tới Arsenal.
Man City vs Arsenal (23h ngày 18/12): Thay đổi hay là chết?
(Bongda24h.vn) – Cả Man City và Arsenal đều đang loay hoay đi tìm sự ổn định khi giải đấu đang ở trong giai đoạn khốc liệt nhất. Họ đều cần tạo ra những thay...
Hợp đồng của cầu thủ sinh năm 1993 với Arsenal chỉ còn thời hạn đến Hè 2018, nhưng phía đội chủ sân Emirates không hề đả động tới chuyện gia hạn hợp đồng. Tờ Mirror khẳng định, ngôi sao 23 tuổi chưa hề nhận được lời đề nghị gia hạn từ phía đội bóng thành London. Nếu nhận thấy tương lai của mình không được đảm bảo, ngôi sao 23 tuổi hoàn toàn có thể rời Emirates. Và Man City có thể là bến đỗ thích hợp với cầu thủ người Anh.
 Man City chuyen huong sang tien ve Chamberlain hinh anh 2
Man City chuyển hướng sang câu kéo Chamberlain
Trong những mùa giải gần đây, rất nhiều những ngôi sao của Arsenal cập bến Etihad và mang về cho mình những danh hiệu và Chamberlain hoàn toàn có thể trở thành người tiếp theo. Có được ngôi sao 23 tuổi HLV Pep Guardiola sẽ có thêm một lựa chọn chất lượng ở hành lang cánh. Ngôi sao người Anh năm nay mới 23 tuổi và anh vẫn còn có thể thi đấu đỉnh cao trong một khoảng thời gian dài.

Nguyễn Huyền – Theo Thể Thao Việt Nam


Có thể bạn quan tâm

Video

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Xem thêm
top-arrow
X