Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Gặp khó vụ Raphael Varane, MU chuyển hướng sang sao Villarreal

Thứ Năm 11/03/2021 15:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo Mirror, MU đã đưa trung vệ Pau Torres của Villarreal vào tầm ngắm

Mùa giải năm nay, hàng thủ MU vẫn chưa đem lại sự yên tâm, đặc biệt ở vị trí trung vệ. Harry Maguire và Victor Lindelof thường xuyên được sử dụng, nhưng không đem đến sự yên tâm tuyệt đối. Bởi vậy, HLV Solskjaer đã lên kế hoạch đưa về một trung vệ mới.

 

MU chi đậm mua trung vệ  Pau Torres hình ảnh

Pau Tores là mục tiêu mới nhất của MU


Raphael Varane của Real Madrid được xem là ưu tiên hàng đầu của MU. Tuy nhiên, Los Blancos tuyên bố sẽ không bán ngôi sao của mình với bất kỳ giá nào. Việc Sergio Ramos sắp ra đi theo dạng chuyển nhượng tự do là lý do khiến Real quyết giữ ngôi sao người Pháp.

Mới nhất, MU có vẻ đã chuyển hướng sang trung vệ chủ lực Pau Torres của Villarreal. MU đánh giá cao năng lực của cầu thủ 24 tuổi.

Pau Torres sở hữu chiều cao 1m91, có khả năng chọn vị trí và không chiến rất tốt. Trung vệ này cũng sở hữu khả năng chuyền bóng khá ổn. Anh đã sẵn sàng chia tay Villarreal để tìm kiếm thử thách lớn hớn trong sự nghiệp.

MU muốn sớm hoàn tất các vụ chuyển nhượng để mau chóng ổn định đội ngũ cho mùa giải 2021/22. Để hy vọng có chữ ký của Torres, Quỷ đỏ chấp nhận chi ra 60 triệu euro (52 triệu bảng).

Ngoài MU thì PSG và Barca cũng quan tâm cầu thủ sinh năm 1997. Cuộc đua giành Torres giữa các đội bóng lớn ở Hè 2021 hứa hẹn sẽ khốc liệt.
Rio Ferdinand: Liverpool chỉ vô địch C1 mùa này nếu...Rio Ferdinand: Liverpool chỉ vô địch C1 mùa này nếu...
Liverpool đánh bại RB Leipzig để vào tứ kết Champions League một cách thuyết phục, song cựu trung vệ MU, Rio Ferdinand không đánh giá cao khả năng vô địch của...
HLV AC Milan lên tiếng về sức mạnh của MUHLV AC Milan lên tiếng về sức mạnh của MU
Phát biểu trước chuyến làm khách trên sân của MU ở lượt đi vòng 1/8 Europa League, HLV Stefano Pioli đã chia sẻ về sức mạnh của đội chủ nhà.
Paul Scholes nhận thêm gạch đá vì phớt lờ quy định phòng chống dịch bệnhPaul Scholes nhận thêm gạch đá vì phớt lờ quy định phòng chống dịch bệnh
Tiền vệ huyền thoại của MU, Paul Scholes khiến NHM không thể hài lòng khi tiếp tục không tuân thủ đúng những quy định chống Covid-19 mà chính phủ Anh đặt ra.
Thực hư chuyện Cavani không hạnh phúc ở MU?Thực hư chuyện Cavani không hạnh phúc ở MU?
Cha của Edinson Cavani tuyên bố con trai không hạnh phúc ở Man United và muốn rời CLB vào cuối mùa này. Tuy nhiên, HLV Ole Gunnar Solskjaer lại lên tiếng phản...

Có thể bạn quan tâm

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Video

Xem thêm
top-arrow
X