Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Gặp khó vụ Mustafi, Arsenal tiếp cận trung vệ Monaco

Thứ Ba 23/08/2016 10:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Với những thất bại liên tiếp trong việc theo đuổi Mustafi và Jonny Evans, mới đây Arsenal đã lên kế hoạch tiếp cận hậu vệ khá lạ lẫm của Monaco là Marcel Tisserand.

tisserand hinh anh
Marcel Tisserand lọt vào tầm ngắm của Arsenal

Theo tờ Daily Mirror, Arsenal vừa bất ngờ hỏi mua hậu vệ Marcel Tisserand của Monaco. Được biết, Espanyol đã tiến rất gần đến chữ ký của cầu thủ 23 tuổi nhưng thương vụ này đã phải tạm hoãn lại vì có sự xuất hiện của đội bóng thành London.

Hậu vệ người Congo có thể chơi ở vị trí hậu vệ phải và cả trung vệ. Tuy nhiên, Tisserand hiện đang trải qua một quãng thời gian khó khăn tại Monaco. Anh đã bị đem cho mượn ở một loạt đội bóng tại Ligue 1 như Lens hay Toulouse trong những mùa giải vừa qua.

Tuy vậy, HLV Wenger vẫn xác định Tisserand sẽ trở thành cứu tinh của đội bóng thành London. Hiện tại, đội chủ sân Emirates đang bị khủng hoảng trầm trọng ở vị trí trung vệ. Per Mertesacker và Gabriel Paulista đều dính chấn thương khá nặng và vắng mặt trong giai đoạn đầu mùa.

Arsenal đã xác định Shkodran Mustafi là phương án thay thế hàng đầu. Pháo thủ đã đặt lên bàn đàm phán 30 triệu bảng nhưng Valencia bất ngờ đòi hỏi tới 50 triệu bảng mới nhả người. HLV Wenger cũng đã nhắm tới một cái tên khác là Jonny Evans. Song phương án này cũng không khả thi bởi sự cứng rắn của HLV Tony Pulis. Chiến lược gia người xứ Wales khẳng định chỉ bán Evans nếu nhận được 25 triệu bảng và con số này rõ ràng là quá cao so với một cầu thủ thi đấu thiếu ổn định.

Với việc thị trường chuyển nhượng đang bước vào những ngày cuối cùng, việc Arsenal hướng đến những cầu thủ dễ chiêu mộ là điều hiển nhiên. Tuy vậy, điều đó cũng đồng nghĩa rằng chất lượng của những cầu thủ này có thể không được như kỳ vọng từ phía CLB. Tisserand không phải là một hậu vệ thực sự chất lượng, thậm chí còn khó có chỗ đứng ở đội một của Pháo thủ. Dẫu vậy, sự đa năng của cầu thủ người Congo có thể sẽ giúp ích cho đội bóng thành London khi đối đầu với cơn bão chấn thương hiện nay.

Xuân Phong
 
Bóng đá 24h cập nhật thông tin bóng đá việt namnhận định bóng đá.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X