Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Gặp khó vụ Morata, M.U lại chuyển hướng sang Lukaku

Chủ Nhật 02/07/2017 17:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo The Sun, chuyển nhượng MU lại quay trở lại ve vãn tiền đạo Lukaku khi mà thương vụ Morata đang lâm vào bế tắc.

 

Zlatan Ibrahimovic đã chia tay M.U theo dạng chuyển nhượng tự do. Mùa giải vừa qua, chân sút người Thụy Điển là tay săn bàn chủ lực của Quỷ đỏ, Mourinho buộc phải tìm người thay thế cho sự ra đi của ngôi sao sinh năm 1981. Morata đang là mục tiêu hàng đầu được chuyển nhượng MU nhắm tới, song Man đỏ đang gặp rất nhiều khó khăn trong thương vụ này. Real liên tục nâng giá bán chân sút người Tây Ban Nha, điều đó khiến Man đỏ chán nản.
Chuyen nhuong MU chuyen huong sang Lukaku hinh anh
Morata là mục tiêu hàng đầu của M.U
M.U hy vọng có chữ ký của Morata với giá 60 triệu bảng, nhưng Real khẳng định chỉ bán ngôi sao của mình với giá 80 triệu bảng. Việc Ronaldo có khả năng rời Bernabeu khiến Los Blancos phải giữ cầu thủ sinh năm 1992 ở lại. Có tin đồn cho rằng Morata đã thông báo với bạn bè của mình rằng sẽ khoác áo M.U ở mùa giải tới, nhưng cả HLV Zidane và chủ tịch Perez đều khẳng định cầu thủ người TBN không phải để bán.
Sau Arsenal đến lượt M.U muốn có Kovacic
Theo Diario Madridista, M.U là đội bóng mới nhất muốn có tiền vệ Mateo Kovacic của Real Madrid ở Hè 2017.
Theo The Sun, chuyển nhượng MU mới nhất lại quay trở lại ve vãn tiền đạo Lukaku khi mà thương vụ Morata đang lâm vào bế tắc. Trong quá khứ Mourinho và chân sút sinh năm 1993 từng không có quan hệ tốt, nhưng nhà cầm quân người Bồ sẵn sàng gạt điều đó sang một bên để đón cậu học trò cũ về sân Old Trafford. Chelsea cũng đang rất muốn sở hữu ngôi sao 23 tuổi, họ cũng đã đàm phán nhưng chưa có được điều mình cần. Everton đang rất cứng rắn trong việc giữ ngôi sao của mình ở lại.
Chuyen nhuong MU chuyen huong sang Lukaku hinh anh 2
Mourinho muốn đưa Lukaku về Old Trafford khi mà thương vụ Morata gặp khó khăn
Báo chí Anh khẳng định Chelsea đã chi 60 triệu bảng nhưng bị từ chối, Everton đòi đủ 100 triệu bảng cho ngôi sao người Bỉ. M.U đã vào cuộc và họ chấp nhận chi 80 hoặc 85 triệu bảng cho thương vụ này, Man đỏ tin rằng số tiền đó sẽ thuyết phục Toffees nhả ngôi sao lớn nhất trong đội hình. Everton đã chi đậm ở Hè này và họ cần bán một trong những ngôi sao lớn để cân bằng tài chính, khả năng họ để Lukaku ra đi là hoàn toàn có thể xảy ra, quan trọng là số tiền mà thôi.

Vương Ngân (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X