Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Gặp khó vụ Mendy, Man City nhắm sao Southampton dự phòng

Thứ Ba 06/06/2017 16:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo tờ Sky Sports, Man City đã tiến một bước dài trong thương vụ theo đuổi hậu vệ trái Ryan Bertrand của Southampton sau khi Monaco hét giá Benjamin Mendy lên tới 40 triệu bảng.
Ryan Bertrand
Ryan Bertrand hiện là một trong những hậu vệ trái chất lượng nhất tại Premier League

Theo nguồn tin từ Sky Sports, hậu vệ Ryan Bertrand cùng với người đồng đội Kyle Walker ở đội tuyển Anh có thể sẽ trở thành cầu thủ của Man City trong thời gian tới. Được biết, cả hai cầu thủ này đều nằm trong danh sách top 5 mục tiêu chuyển nhượng hàng đầu của The Citizens.

Và cho đến thời điểm này, một số điều khoản trong hợp đồng giữa Man City và Bertrand đã đạt được sự thống nhất. Nếu như đồng ý ký vào hợp đồng đầu quân cho đội chủ sân Etihad, Bertrand sẽ nhận được mức lương gấp đôi số tiền 55.000 bảng anh đang hưởng hàng tuần tại Southampton. Như vậy, lại một mùa chuyển nhượng nữa Southampton đứng trước nguy cơ chảy máu lực lượng khi thủ quân Van Dijk đang ở gần Liverpool còn Dusan Tadic tính chuyển đến Ý thi đấu.

HLV Pep Guardiola đang rất nỗ lực nâng cấp cặp đôi hậu vệ cánh của Man City vào thời điểm này sau khi Zabaleta, Clichy và Sagna đều đã xác nhận rời đội bóng cách đây ít lâu. Chiến lược gia người Tây Ban Nha rất hâm mộ hậu vệ trái Benjamin Mendy của Monaco song hai đội bóng không thống nhất được mức phí chuyển nhượng cho thương vụ này. Hiện tại, phía Monaco đang nắm đằng chuôi và khẳng định chắc chắn sẽ không nhả cầu thủ người Pháp nếu chưa nhận được đủ 40 triệu bảng.

Điều đó đẩy Man City vào thế khó khi mà họ vẫn còn nhiều mục tiêu khác phải chiêu mộ. Hồi cuối tháng 5 vừa qua, đội bóng thành Manchester đã nhanh chóng chốt xong thương vụ tiền vệ tấn công Bernardo Silva của Monaco với giá khoảng 43 triệu bảng. Ngay sau đó, họ cũng chiêu mộ xong thủ thành trẻ Ederson Moraes của Benfica khi bỏ ra tới 35 triệu bảng. Mùa hè này, HLV Pep Guardiola đã đẩy đi rất nhiều cầu thủ trong đội và chắc chắn số lượng cầu thủ mà họ mua vào cũng không phải là ít. Do vậy, NHM có thể tin tưởng rằng Man xanh sẽ còn nổ nhiều “bom tấn” hơn nữa trong phần còn lại của kỳ chuyển nhượng này.
Pep Guardiola thừa nhận khó sống ở Man City
HLV người Tây Ban Nha có dịp trải lòng về năm đầu tiên tương đối đáng quên trên đất Anh.

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Nhân dịp Arsenal đang đạt được vị thế một ứng cử viên cho chức vô địch Premier League mùa giải này dựa trên “nền móng” là cặp trung vệ Gabriel Magalhães và William Saliba, sẽ rất thú vị nếu chúng ta tiến hành một cuộc “điều tra” về tình trạng hiện tại của các tổ hợp trung vệ còn lại ở giải đấu này.

Video

Xem thêm
top-arrow
X