Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Gặp khó vụ Lemar, Arsenal chuyển hướng săn sao Leicester

Thứ Hai 03/07/2017 09:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Arsenal đã sẵn sàng chuyển hướng sang theo đuổi Riyad Mahrez sau khi bị Monaco chơi khó trong thương vụ chuyển nhượng Thomas Lemar.
Riyad Mahrez chua nhan duoc loi de nghi chinh thuc tu Arsenal.
Mahrez là mục tiêu tiếp theo của Arsenal sau khi hoàn tất vụ Lacazette

Tiền vệ Riyad Mahrez đã quyết định chia tay Leicester vào mùa hè này. Đánh giá những CLB theo đuổi anh trên thị trường chuyển nhượng, tiền vệ người Algeria có vẻ nghiêng về phía Arsenal hơn hẳn so với Barca hay Chelsea.

Hiện tại, Arsenal đang tập trung vào việc chiêu mộ tiền đạo Alexander Lacazette. Chủ tịch Lyon khẳng định việc chân sút người Pháp cập bến Emirates sẽ diễn ra trong vòng 1 đến 2 ngày tới. Mức phí chuyển nhượng của thương vụ này dự kiến sẽ chạm ngưỡng kỷ lục của Arsenal là 44 triệu bảng.

Sau đó, Pháo thủ sẽ chuyển hướng sang việc chiêu mộ thêm một tiền vệ tấn công sáng tạo và Riyad Mahrez đã được đưa lên thành ứng cử viên hàng đầu. Tuy nhiên, những thông tin từ châu Âu khẳng định rằng hai bên đã đạt được thỏa thuận với nhau và thương vụ này sẽ chính thức được hoàn tất trong thời gian ngắn sắp tới.

Việc Arsenal buộc phải chuyển sang tăm tia tiền vệ Riyad Mahrez có nguyên nhân chính xuất phát từ việc Monaco giữ sao trẻ Thomas Lemar quá cẩn thận. Lời đề nghị 30.7 triệu bảng của Pháo thủ dành cho tiền vệ người Pháp đã bị từ chối phũ phàng hồi tuần trước. Phía đội bóng xứ Công quốc khẳng định kế hoạch dành cho Lemar là anh sẽ được giữ ở lại sân Stade Louis II bằng mọi giá.

HLV Leonardo Jardim thừa nhận rằng Monaco sẽ buộc phải bán một vài ngôi sao trong mùa hè này. Tuy nhiên, trường hợp của Lemar lại rất khác vì tiềm năng phát triển của cầu thủ trẻ 21 tuổi là rất lớn. Nếu như Monaco giữ được Lemar, giá trị chuyển nhượng của măng non này chắc chắn sẽ còn tiếp tục tăng hơn nữa. Vì vậy, Arsenal dường như đã chấp nhận thất bại trong việc theo đuổi sao trẻ sinh năm 1995.

Nhìn chung, Riyad Mahrez cũng không phải là một phương án tồi bởi tiền vệ người Algeria cũng rất tài năng và đang bước vào giai đoạn chín nhất trong sự nghiệp. Mùa giải 2015/16 cho thấy Mahrez hoàn toàn có thể trở thành trụ cột của một đội bóng lớn và giành những danh hiệu vô địch.

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X