Thứ Tư, 26/06/2024Mới nhất
Zalo

Gặp khó vụ Enzo Fernandez, Chelsea chuyển hướng sang Moises Caicedo

Thứ Sáu 13/01/2023 18:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chelsea đã chuyển hướng sang theo đuổi Moises Caicedo của Brighton sau khi gặp khó khăn ở thương vụ chiêu mộ Enzo Fernandez.

Gặp khó vụ Enzo Fernandez, Chelsea chuyển hướng sang Moises Caicedo

Chelsea không thể đạt được thỏa thuận về mức phí chuyển nhượng với Benfica về thương vụ Enzo Fernandez. Chính vì thế, The Blues đang tìm kiếm những sự thay thế tiềm năng ở hàng tiền vệ. Moises Caicedo nổi lên là một lựa chọn tiềm năng. Chelsea thậm chí tự tin về khả năng hoàn tất thương vụ chuyển nhượng trong tuần này.

caicedo
Gặp khó vụ Enzo Fernandez, Chelsea chuyển hướng sang Moises Caicedo

Với việc Kante vẫn đang chấn thương và tương lai của Jorginho chưa được đảm bảo, Graham Potter đã quyết định nhắm tới cậu học trò cũ Caicedo ở Brighton. Chelsea cũng quan tâm tới một cầu thủ khác của Brighton là Mac Allister, nhưng chiêu mộ nhà vô địch World Cup 2022 bây giờ không hề dễ dàng.

Dự kiến, Chelsea sẽ gửi một lời đề nghị để có Caicedo. Cầu thủ người Ecuador đã chuyển đến Premier League cách đây 2 năm và có bước đột phá đáng kể ở đội một mùa trước.

Liverpool cũng quan tâm tới Caicedo. Và Brighton chắc chắn không bán rẻ Caicedo vì đội bóng này cũng có tham vọng dự cúp châu Âu. Gần đây, CEO của Brighton là Paul Barber cũng cho biết 42 triệu Bảng bây giờ chỉ đủ mua dây giày của Caicedo. Vậy nên việc Brighton đòi hỏi cao ở thương vụ này là điều dễ hiểu.

Moises Caicedo có thể ra sân khi Brighton tiếp đón Liverpool ở Premier League vào cuối tuần này. Trong khi đó, Chelsea sẽ đối đầu với Crystal Palace vào một ngày sau.

Ở mùa giải này, Chelsea đang thi đấu vô cùng bết bát và chỉ đứng thứ 10 trên bảng xếp hạng Premier League. Cơ hội để Chelsea lọt vào top 4 đang ngày càng nhỏ hơn, bất chấp việc họ vung tiền không tiếc tay trên thị trường chuyển nhượng.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X