Thứ Bảy, 18/05/2024Mới nhất
Zalo

Gặp khó vụ Douglas Luiz, Arsenal chuyển hướng sang Joao Palhinha

Thứ Năm 07/12/2023 16:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Với việc Aston Villa không sẵn sàng đàm phán vụ Douglas Luiz, Arsenal bây giờ đang chuyển hướng sang Joao Palhinha của Fulham.

Mikel Arteta rất muốn chiêu mộ một tiền vệ trung tâm mới trong kỳ chuyển nhượng tháng Giêng, Douglas Luiz của Aston Villa là một trong những mục tiêu hàng đầu của Pháo thủ. Tuy nhiên, đội chủ sân Villa Park không sẵn sàng bán hoặc cho mượn có kèm điều khoản mua đứt vào tháng 1 năm 2024.

HLV Unai Emery khẳng định cầu thủ người Brazil là một trong những cầu thủ quan trọng nhất trong kế hoạch của ông ở sân Villa Park, việc Aston Villa đang cạnh tranh Top 4 ở Ngoại hạng Anh và quyết tâm tiến sân ở cúp C3 khiến họ quyết tâm giữ bằng được Luiz.

Gap kho vu Douglas Luiz Arsenal chuyen huong sang Joao Palhinha

Gặp khó vụ Douglas Luiz Arsenal chuyển hướng sang Joao Palhinha

Với việc Aston Villa không sẵn sàng đàm phán vụ Douglas Luiz, Arsenal bây giờ đang chuyển hướng sang Joao Palhinha của Fulham. Hè năm nay, Palhinha đã tiến gần đến việc rời Fulham, theo đó đội bóng thành London ban đầu đồng ý bán cầu thủ người Bồ cho Bayern Munich với giá 55 triệu bảng, nhưng sau đó họ quay xe do không tìm được người thay thế. 

Bayern vẫn duy trì sự quan tâm đến Palhinha, nhưng theo Fabrizio Romano, nhà vô địch nước Đức có thể phải đối mặt với sự cạnh tranh từ Arsenal. Ông viết trên trang cá nhân: “Điều tôi có thể xác nhận về Palhinha, đó là Arsenal là một trong những CLB quan tâm đến cậu ấy. 

Đúng là Arsenal đánh giá cao cầu thủ này. Có một số người ở câu lạc bộ coi Palhinha là một cầu thủ rất giỏi. Đó là một trong những cầu thủ mà họ đã thảo luận nội bộ. Có 2 vấn đề ở thương vụ này, đó là năm tới cậu ấy bước sang tuổi 29, thứ 2 là mức phí 70 đến 80 triệu bảng mà Fulham đòi hỏi”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X