Thứ Ba, 14/05/2024Mới nhất
Zalo

Gặp khó vụ De Ligt, Chelsea chốt giá khủng cho trung vệ của PSG

Thứ Sáu 08/07/2022 15:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo Mirror, Chelsea đã gửi tới PSG lời đề nghị 50 triệu bảng cho chữ ký của Presnel Kimpembe, HLV Tuchel đánh giá cao khả năng của học trò cũ. 

Vị trí trung vệ đang là ưu tiên hàng đầu của Chelsea trong bối cảnh Andreas Christensen và Antonio Rudiger đều đã ra đi theo dạng chuyển nhượng tự do. HLV Thomas Tuchel muốn đưa về Matthijs de Ligt từ Juventus, nhưng cầu thủ này đã đạt được thỏa thuận cá nhân với Bayern Munich.

Theo Sport1, De Ligt đã đạt được thỏa thuận gia nhập Bayern Munich ở Hè 2022 bằng miệng, “Hùm xám” đang chốt giá chuyển nhượng với Juventus. Cầu thủ sinh năm 1999 nhận được sự quan tâm từ nhiều đội bóng lớn, nhưng đã quyết định tới Đức sau những cuộc nói chuyện với Giám đốc thể thao Hasan Salihamidzic và huấn luyện viên trưởng Julian Nagelsmann.

Chelsea dua Presnel Kimpembe vao tam ngam
Chelsea đưa Presnel Kimpembe vào tầm ngắm

Gặp khó vụ De Ligt, Chelsea buộc phải chuyển hướng sang những thương vụ mới. Theo Mirror, Chelsea đã đưa trung vệ Presnel Kimpembe của PSG vào tầm ngắm. Ngôi sao người Pháp là trụ cột của PSG trong những mùa giải gần đây. 

Kimpembe có hợp đồng đến năm 2024 và anh không loại trừ việc rời Paris, lý do là bởi đội bóng nước Pháp đang lên kế hoạch mua Milan Skriniar từ Inter Milan. Nếu Chelsea đáp ứng cho trung vệ này mức lương vào khoảng 180.000 bảng/tuần đến 200.000 bảng/tuần, khả năng họ có được điều mình cần là hoàn toàn có thể.

HLV Thomas Tuchel có ảnh hưởng lớn đến Kimpembe trong thời gian dẫn dắt PSG. Vì vậy, ông tin tưởng khả năng thuyết phục trung vệ người Pháp gia nhập đội hình Chelsea. PSG đòi 67 triệu bảng cho ngôi sao của mình, nhưng Chelsea tin tưởng họ có điều mình cần với giá 50 triệu bảng.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X