Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Gặp khó vụ De Jong, MU quyết mua bằng được Milinkovic-Savic

Thứ Ba 09/08/2022 16:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Frenkie de Jong nhiều khả năng sẽ ở lại Barca, bởi vậy MU đang tập trung vào việc chiêu mộ Sergej Milinkovic-Savic từ Lazio.

MU chốt đàm phán Milinkovic-Savic

Hè năm nay, tiền vệ Frenkie de Jong của Barca là một trong những mục tiêu hàng đầu của MU. HLV Erik ten Hag đã nỗ lực thuyết phục trò cũ về Old Trafford, nhưng tiền vệ này ưu tiên tiếp tục thi đấu cho Barca. Trong trường hợp rời Cap Nou, cựu sao Ajax muốn chơi cho một CLB có vé dự Champions League.

Chelsea đã gia nhập cuộc đua giành Frenkie de Jong, họ có nhiều lợi thế hơn MU trong thương vụ này. The Blues có vé dự Champions League và có thể ngay lập tức cạnh tranh những danh hiệu, trong khi đó Man đỏ hiện tại đang tồn tại quá nhiều vấn đề. 

MU chot dam phan MilinkovicSavic

MU chốt đàm phán Milinkovic-Savic

Khởi đầu Premier League 2022/23 thua sốc Brighton buộc HLV Erik ten Hag phải tăng cường thêm viện binh cho hàng tiền vệ MU. Cặp tiền vệ McTominay - Fred không đáp ứng được kỳ vọng, bởi vậy HLV Ten Hag đã làm việc cùng BLĐ MU để sớm giải quyết bài toán nơi tuyến giữa. 

Gặp khó vụ De Jong, bởi vậy MU đang tập trung vào việc chiêu mộ Sergej Milinkovic-Savic từ Lazio. MU từng nhiều lần tiếp cận Lazio nhưng không đạt được thỏa thuận chuyển nhượng. Giờ đây, Quỷ đỏ nỗ lực để có chữ ký của Milinkovic-Savic khi mà phiên chợ Hè 2022 sắp khép lại. 

Lazio từng yêu cầu mức phí 80 triệu euro với Milinkovic-Savic, nhưng MU hy vọng có thể chiêu mộ anh với mức giá 50 đến 55 triệu euro. Ngoài cầu thủ người Serbia, đội chủ sân Old Trafford cũng được đồn đoán quan tâm Adrien Rabiot.

Có thể bạn quan tâm

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Video

Xem thêm
top-arrow
X