Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Gặp khó vụ David Luiz, Chelsea chuyển hướng sang săn tài năng ở Bundesliga

Thứ Bảy 22/01/2011 05:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Với việc Alex dính chấn thương, Chelsea đang ráo riết săn tìm một trung vệ đẳng cấp ngay trong kì CN mùa đông để lấp chỗ trống của hậu vệ người Brazil. Sau khi gặp bế tắc trong vụ David Luiz, mới đây nhất The Blues đã quyết định chuyển hướng sang trung vệ trẻ Simon Kjaer của Wolfsburg.

Chấn thương dài hạn của Alex đã khiến cho một hậu vệ cánh như Ivanovic thường xuyên phải làm một trung vệ "bất đắc dĩ". Tất nhiên, HLV Carlo Ancelotti biết điều này sẽ không thể kéo dài mãi, chính vì thế Chelsea đã rất quyết tâm săn tìm một trung vệ có tên tuổi trên TTCN.

Simon Kjaer trở thành mục tiêu mới nhất của Chelsea

The Blues đã 3 lần tiếp cận và nâng mức giá lên tới 26 triệu bảng với David Luiz nhưng vẫn không nhận được sự đồng ý từ phía Benfica. Xem ra đội bóng của Bồ Đào Nha đang quyết tâm làm khó nhà ĐKVĐ của giải ngoại hạng. Chelsea đã rất "xuống nước" trong thương vụ này nhưng nếu Benfica không tỏ ra hợp tác, đội chủ sân Stamford Bridge cũng đã sẵn sàng với phương án 2.

Mục tiêu mà Chelsea coi như phương án B là trung vệ người Đan Mạch - Simon Kjaer. Hậu vệ trẻ đang khoác áo Wolfsburg đã từng chơi khá thành công trong màu áo Palermo trước đây và trong màu áo "Sói bạc" hiện nay. Chính vì thế anh đã lọt vào mắt xanh của HLV Carlo Ancelotti. Theo nguồn tin từ Đức, chủ tịch Abramovich đã sẵn sàng móc hầu bao 12,5 triệu bảng để chiến lược gia người Italia đưa hậu vệ trẻ 21 tuổi này về với sân Stamford Bridge.

Chelsea đang ở trong một giai đoạn "lão hóa" tương đối trầm trọng, những trụ cột trong đội hình The Blues đều đã trên dưới 30 và tuổi tác khiến họ phần nào trở nên chậm chạp hơn. Vì vậy, việc chiêu mộ những tài năng trẻ như Simon Kjaer là một bước đi hợp lí không chỉ cho thời điểm hiện tại mà cho cả tương lai nữa.

Tiến Thịnh

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X