Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Gặp Hull City trong trận đấu mở màn mùa giải mới, Mourinho vui ra mặt

Thứ Tư 19/06/2013 21:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) HLV Mourinho đã tỏ ra vô cùng hài lòng khi Chelsea chỉ phải gặp Hull City và được chơi trên sân nhà trong trận đấu đầu tiên của mùa giải mới.

Mourinho khởi đầu kỷ nguyên thứ hai của mình ở Chelsea bằng một sự thuận lợi cực lớn. Đó là trong trận đấu mở màn mùa giải mới, The Blues chỉ phải gặp Hull City - đội bóng vừa mới thăng hạng và lại còn được chơi ở trên sân nhà Stamford Bridge.

Mặc dù tỏ ra rất hài lòng với điều này, nhưng cựu HLV của Real Madrid cũng rất thận trọng khi đánh giá rằng Hull City sẽ là một thử thách khó khăn cho Chelsea.

"Tôi hạnh phúc khi được bắt đầu mùa giải mới ở Stamford Bridge, nhưng Hull City là một đội bóng vừa được thăng hạng chính vì vậy họ sẽ vào trận với một sự hưng phấn rất cao. Vì vậy, phải gặp họ trong trận mở màn mùa giải thực sự là một thử thách khó khăn." Mourinho nói trên trang web chính thức của Chelsea.

jose mourinho
Mourinho tỏ ra vui vẻ khi Chelsea chỉ phải gặp Hull City ở trận đấu mở màn mùa giải mới.

Bên cạnh đó, vị chiến lược gia 50 tuổi này cho rằng, việc được chơi trên sân nhà ở trận đấu đầu tiên của mùa giải mới sẽ là một điều tuyệt vời giành cho đội bóng cũng như người hâm mộ của Chelsea.

"Bắt đầu mùa giải mới bằng một trận đấu trên sân nhà là một cơ hội tuyệt vời để người hâm mộ thể hiện rằng họ sẽ luôn luôn ủng hộ đội bóng bằng mọi cách, cũng như là một cơ hội để các cầu thủ chứng tỏ rằng họ xứng đáng với những tình cảm và niềm tin mà người hâm mộ đã trao cho họ." Mourinho chia sẻ thêm.

Đông thời, Mourinho cũng nói rằng, ông trở lại Chelsea để giúp đội bóng này giành lại được những vinh quang không chỉ ở Premier League mà còn cả ở các đấu trường khác nữa. Mục tiêu của vị HLV người Bồ Đào Nha là đưa The Blues trở thành một ông lớn thực sự của bóng đá thế giới.

"Tôi trở lại để giúp Chelsea giành lại những vinh quang không chỉ ở Premier League mà còn ở các mặt trận khác nữa. Tôi muốn Chelsea sẽ là câu lạc bộ số một của thế giới." Mourinho tuyên bố.

Trong lần đầu tiên dẫn dắt Chelsea từ năm 2004 đến năm 2007, Mourinho đã giúp câu lạc bộ này phủ một màu xanh lên toàn nước Anh, khi giành tới hai danh hiệu vô địch Premier League liên tiếp trong hai mùa bóng 2004/2005 và 2005/2006.

  • Hữu Linh - bongda24h.vn

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X