Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Gặp gỡ Sir Alex, Kagawa tiến rất gần đến M.U?

Thứ Tư 16/05/2012 16:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền vệ người Nhật nhiều khả năng sẽ khoác áo Quỷ đỏ mùa tới sau khi thừa nhận, anh vừa có cuộc trò chuyện thân mật với Sir Alex Ferguson. Ngay sau khi để tuột danh hiệu vô địch Premier League vào tay gã hàng xóm, Sir Alex đã bắt tay vào công cuộc củng cố lực lượng. Và mục tiêu đầu tiên của Quỷ đỏ là Shinji Kagawa.

Tuần trước, đích thân nhà cầm quân người Scotland và trợ lý Mike Phelan đã bay đến Berlin để dự khán trận chung kết cúp quốc gia Đức giữa Dortmund và Bayern. Mục đích chính chuyến đi này của Ferguson chính là "xem giò" Kagawa. Và ngôi sao người Nhật đã gây ấn tượng mạnh khi ghi bàn mở tỉ số và kiến tạo cho Lewandowski lập công, giúp Dortmund đè bẹp hùm xám 5-2.

Man Utd sẽ chỉ mất 15 triệu euro để có Kagawa
 Kagawa sẽ đầu quân cho Man Utd?

Chứng kiến màn trình diễn ấn tượng của Kagawa, Sir Alex tỏ ra rất hài lòng. Ông quyết tâm giành bằng được chữ ký của chàng tiền vệ 23 tuổi này. Đầu tuần qua, Kagawa cùng người đại diện đã bay sang Manchester để đàm phán với quan chức Quỷ đỏ. Bản thân Kagawa cũng có cuộc gặp gỡ trò chuyện với Sir Alex. "Thật vui vì được gặp Ferguson và nói chuyện với ông trên phương diện cá nhân" - Kagawa thừa nhận.

Hiện còn khá nhiều đội bóng khác đang theo đuổi Kagawa, nhưng dường như Old Trafford là bến đỗ mà cầu thủ người Nhật thích nhất. Anh nói thêm: "Tôi cần phải suy nghĩ thật kỹ trước khi đưa ra quyết định về tương lai. Tôi muốn chọn đội bóng nơi mình có thể tìm thấy những thách thức và thành công mới trên bước đường sự nghiệp".

(Theo Vietnamnet)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X