Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Gặp gỡ người đại diện, Man City nhận yêu cầu khó từ David Alaba

Thứ Ba 21/07/2020 18:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nếu muốn chiêu mộ David Alaba, Man City phải đáp ứng nguyện vọng được đá ở vị trí tiền vệ của cầu thủ người Áo.

Hợp đồng của Alaba và Bayern Munich sẽ đáo hạn vào mùa hè 2021. Dù đội bóng Đức ngỏ ý muốn gia hạn hợp đồng, cầu thủ người Áo cương quyết từ chối. Alaba bày tỏ nguyện vọng muốn ra đi để tìm kiếm những thử thách mới trong sự nghiệp.

Alaba muốn thi đấu ở vị trí tiền vệ nếu chuyển tới Man City.

Hiện tại, không ít đội bóng lớn ở châu Âu đang quyết tâm để có được chữ ký của cầu thủ sinh năm 1992. Man City là một trong số đó.

Theo Sky Sports, đại diện The Citizens và người đại diện của Alaba trong thời gian qua đã có cuộc gặp gỡ. Đội chủ sân Etihad đã nhận được yêu cầu khó từ hậu vệ sinh năm 1992.

Theo đó, Alaba muốn được đá tiền vệ nếu chuyển tới chơi cho Man City. Ở thời điểm hiện tại, khu trung tuyến của The Citizens đang khá chật chội  với sự góp mặt của nhiều cầu thủ đẳng cấp. Trong khi đó, Pep Guardiola lại muốn đưa cậu học trò cũ tới sân Etihad để gia cố hàng thủ.

Alaba là cầu thủ đa năng khi có thể chơi được ở nhiều vị trí khác nhau. Cầu thủ 28 tuổi trong thời gian qua thường xuyên đá tiền vệ ở ĐT Áo. Trong khi đó, ở Bayern Munich, anh được bố trí thi đấu ở vị trí hậu vệ biên và trung vệ.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X