Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Gặp bế tắc trong thương vụ Ozil, MU chuyển hướng sang Ashley Young

Thứ Năm 29/07/2010 14:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Trong khi các đội bóng lớn khác ở giải ngoại hạng Anh như Arsenal, Liverpool hay Man City liên tiếp có được các bản hợp đồng chất lượng thì Quỷ đỏ thành Manchester vẫn chưa có được bất kì được tên tuổi nào thật sự sáng giá ngoài 2 tài năng trẻ Javier Hernandez và Chris Smalling. Cũng vì thế mà nhiều người đang hoài nghi về tiềm lực tài chính của CLB chủ sân Old Trafford. Và như một cách để trấn an dư luận, mới đây nhất BLĐ MU đã bày tỏ mong muốn có được tiền vệ chạy cánh thuộc biên chế của Aston Villa - Ashley Young.

Mùa giải 2009-2010 có thể coi là một mùa giải thất bại của đoàn quân Sir Alex Ferguson khi MU chỉ giành duy nhất danh hiệu an ủi tại Carling Cup. Nhằm tìm lại vị thế vốn có của một trong 2 đội bóng có thành tích thi đấu tốt nhất tại nước Anh, BLĐ MU đã có liên hệ với khá nhiều tên tuổi như Karim Benzema hay Mesut Ozil. Tuy nhiên có vẻ sức hút của MU đã không còn được như những năm trước đây sau khi báo giới loan tin về tình hình tài chính khá bất ổn của các ông chủ người Mĩ. Sau khi gặp bế tắc trong thương vụ Ozil bởi còn khá nhiều đại gia khác ở châu Âu như Real Madrid hay Barcelona cũng đang theo đuổi tài năng này, BLĐ MU đang chuyển hướng sang Ashley Young như một sự thay thế nếu vụ Ozil không đi đến đâu.

Ashley Young đang trở thành mục tiêu theo đuổi của MU

Ashley Young, James Milner và Gabriel Agbonlahor là bộ ba tài năng trẻ của bóng đá Anh đang đầu quân cho Aston Villa. Vài mùa bóng trở lại đây, Ashley Young ngày càng thể hiện sự trưởng thành đặc biệt dưới thời HLV Martin O'neill. Chính bởi màn trình diễn ấn tượng đó mà cầu thủ 25 tuỏi này đang trở thành một tên tuổi "hot" trên thị trường chuyển nhượng. Theo một số tờ báo của Anh đưa tin, BLĐ MU đã sẵn sàng chỉ ra mức giá 25 triệu bảng để có được chữ kí của Ashley Young. Ngoài MU, Barca cũng đã từng có thời gian theo dõi và bày tỏ mong muốn có được cầu thủ chạy cánh này trong đội hình.

Trong khi những lão tướng như Ryan Giggs hay Paul Scholes đã ở những năm cuối của sự nghiệp và không còn cống hiến được nhiều cho Quỷ đỏ thành Manchester vì thế nếu có thể chiêu mộ thành công Ashley Young, anh hoàn toàn có thể là người kế cận xứng đáng cho vị trí tiền vệ cánh trái trong đội hình của Sir Alex Ferguson. Mùa giải mới chưa chính thức khởi tranh nhưng HLV Martin O'neill của Aston Villa đang đứng trước bài toán "chảy máu" tài năng nghiêm trọng bởi cả 2 trụ cột là James Milner và Ashley Young đều có khả năng rời khỏi Villa Park ngay trong mùa hè. Chắc chắn  mùa giải 2010-2011 sẽ là mùa bóng hết sức khó đoán bởi sự vươn lên mạnh mẽ của Tottenham hay Man City và sự truyền thống của nhóm tứ đại gia ở Premier League bao gồm MU, Chelsea, Liverpool và Arsenal.

Tiến Thịnh

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X