Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Găng tay Vàng Premier League 2019/20: Nick Pope thất bại đầy cay đắng

Thứ Hai 27/07/2020 01:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Với chuỗi trận không tốt của Burnley ở giai đoạn cuối mùa giải 2019/20, thủ môn Nick Pope đã chính thức để tuột mất danh hiệu Găng tay vàng ở Premier League mùa này.

Nick Pope thất bại trước Ederson


Mùa giải năm nay, thủ môn Nick Pope đã chơi tuyệt hay trong màu áo Bunrley. Ngôi sao sinh năm 1993 có rất nhiều những pha cản phá ấn tượng, anh giúp đội chủ sân Turf Moor có rất nhiều trận đấu giữ sạch lưới.
 

Nick Pope thất bại trước Ederson


Cầu thủ người Anh luôn dẫn đầu ở cuộc đua tới danh hiệu Găng tay vàng ở Premier League mùa giải 2019/20, song chuỗi trận thiếu ấn tượng của Burnley ở giai đoạn cuối mùa giải khiến anh phải nhận thất bại một cách cay đắng.

Ở trận đấu gần nhất, Bunrley đã phải nhận thất bại 1-2 trên sân nhà trước Brighton. 4 vòng gần nhất, Pope chỉ giữ sạch lưới duy nhất 1 lần. Số lần trắng lưới của anh ở giải đấu cao nhất bóng đá Anh mùa giải 2019/20 dừng ở con số 15.

Thành tích này kém 1 lần so với Ederson của Man City. Ở vòng đấu cuối cùng, Man City đánh bại Norwich 5-0 trên sân nhà. Tính ra 6 vòng đấu gần đây nhất, thủ môn người Brazil có đến 5 lần giữ sạch lưới. 
 

Ederson giành Găng tay vàng Premier League mùa này


Những vòng đấu cuối cùng đã giúp thủ môn Ederson vượt qua Pope để có được danh hiệu Găng tay vàng ở Premier League 2019/20 (16 lần giữ sạch lưới). Theo thống kê, Manchester City hiện đã giành giải thưởng Găng tay vàng 5 lần, nhiều hơn bất kỳ đội nào khác ở kỷ nguyên Premier League.

Xếp sau Ederson và Nick Pope lần lượt là David de Gea (MU), Dean Henderson (Sheffield), Rui Patricio (Wolves) và Alisson (Liverpool) với cùng 13 lần giữ sạch lưới. Trong số này ấn tượng nhất là Alisson, thủ môn của Liverpool chỉ cần 29 lần ra sân để có được 13 lần trắng lưới.

Top ghi bàn vua phá lưới bóng đá ngoại hạng Anh 2019/20
Danh sách top ghi bàn các cầu thủ đang cạnh tranh danh hiệu vua phá lưới giải bóng đá ngoại hạng Anh 2019/2020. Top cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất từng vòng.
MU sắp ký hợp đồng với tiền đạo ghi 600 bàn
Tờ Sport Mail đưa tin, MU đang muốn chiêu mộ tiền đạo trẻ Charlie McNeil của Man City. Cầu thủ 16 tuổi người Anh đã ghi đến 600 bàn trong tất...
Sane lỡ miệng tiết lộ Havertz đã thuộc về Chelsea
Một thông tin rất vui dành cho các CĐV Chelsea, mới đây đã được tiết lộ từ cựu sao Man City. Thương vụ Kai Havertz coi như đã xong.
 
Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X